Anh Quân và Phương Thảo tâm huyết với các hoạt động quảng bá du lịch TP.HCM

11/09/2015 14:00 GMT+7

(TNO) Cặp bài trùng này vô cùng hào hứng dẫn dắt buổi khai mạc Lễ hội TP.HCM - Phát triển và Hội nhập 2015 tại Công viên 23.9 tối 10.9.

(TNO) Cặp bài trùng này vô cùng hào hứng dẫn dắt buổi khai mạc Lễ hội TP.HCM - Phát triển và Hội nhập 2015 tại Công viên 23.9 tối qua 10.9.

Anh Quân và Phương Thảo tâm huyết với các hoạt động quảng bá du lịch của TP.HCM 1Anh Quân - Phương Thảo mặc áo dài và sử dụng song ngữ Anh - Việt dẫn chương trình tối 10.9
Gặp gỡ, chơi thân với nhau và rất ăn ý trên sân khấu lẫn ngoài đời kể từ khi họ bắt đầu “đầu quân” về Đài truyền hình TP.HCM những năm 2005 - 2006, Anh Quân và Phương Thảo luôn hẹn gắn bó với nhau ở các chương trình vì cộng đồng.
Trong dịp Lễ hội TP.HCM - Phát triển và Hội nhập năm 2015 và Hội chợ Du lịch quốc tế tại TP.HCM (ITE-HCMC 2015) đang cùng diễn ra trong tháng 9 này, cặp đôi lại tiếp tục sánh đôi bên nhau với trang phục áo dài dân tộc truyền thống. Tối 10.9, Anh Quân và Phương Thảo lại có dịp hội ngộ những người bạn nghệ sĩ thân thiết như: ca sĩ người Mỹ hát tiếng Việt Kyo York, ca sĩ Võ Hạ Trâm, Dương Quốc Hưng, Thụy Vân, nhóm Mắt Ngọc… tại buổi khai mạc Lễ hội TP.HCM - Phát triển và Hội nhập 2015.
Anh Quân và Phương Thảo tâm huyết với các hoạt động quảng bá du lịch của TP.HCM
Là một công dân sống nhiều năm tại TP.HCM, MC Anh Quân chia sẻ: "Việt Nam chúng ta là một nước rất giàu tiềm năng về du lịch với những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, những khu du lịch sinh thái và những nét văn hóa ẩm thực rất đặc trưng của mỗi vùng miền, mỗi tỉnh thành. Quân rất may mắn khi được đi lưu diễn ở rất nhiều tỉnh thành trên cả nước, được khám phá và tìm hiểu những nét văn hóa rất thú vị ở mỗi nơi mình đi qua. Qua đó, Quân cảm thấy vô cùng tự hào về lịch sử và văn hóa Việt nam. Trong những năm qua, Quân có thể cảm nhận được sự cố gắng nỗ lực của các cơ quan ban ngành trong việc quảng bá và thu hút khách du lịch đến với VN. Đó là một tín hiệu đáng mừng. Tuy nhiên, chúng ta cần có những hình thức quảng bá bắt mắt hơn, những chương trình du lịch thú vị hơn, những khu vui chơi giải trí theo kiểu Disney Land để có thể thu hút du khách trở lại với VN".
Trong những năm gần đây, Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM đã trở thành một sự kiện lớn quy tụ sự tham gia của các nước trong lưu vực sông Mêkông như Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam cùng với bạn bè quốc tế. Năm nay, ITE-HCMC 2015 với chủ đề “Một thập kỷ - Một khu vực - Một thế giới” diễn ra từ ngày 10 - 12.9.2015 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.