Ảnh khỏa thân của Justin Bieber xuất hiện trên Instagram của Selena Gomez

29/08/2017 11:53 GMT+7

125 triệu người theo dõi trang Instagram của Selena Gomez không khỏi choáng váng khi nhìn thấy ảnh khỏa thân của Justin Bieber, bạn trai cũ của nữ ca sĩ.

Theo Variety, trang Instagram của Selena Gomez đã bị tấn công hôm 27.8 (giờ Mỹ) bằng việc đăng tải hình ảnh khỏa thân bạn trai cũ của cô, nam ca sĩ Justin Bieber. Đây là tấm ảnh từng bị các tay săn ảnh chụp lén hồi năm 2015 trong khi nam ca sĩ đi nghỉ ở đảo Bora Bora, Polynésie thuộc Pháp.
Không lâu sau đó, phía Selena Gomez đã nhanh chóng giành lại quyền kiểm soát trang mạng xã hội này và xóa tấm ảnh đi. Được biết, nữ ca sĩ 25 tuổi là ngôi sao có số lượng người theo dõi đông nhất trên Instagram hiện nay với 125 triệu follower.
Ảnh khỏa thân của Justin Bieber trên Instagram của Selena Gomez Ảnh chụp màn hình
Sau khi bị tung loạt ảnh "nude" cách nay 2 năm, Justin Bieber từng chia sẻ với Access Hollywood rằng anh cảm thấy "bị xâm phạm" và "tôi không thể ra ngoài, bởi hễ cứ bước chân ra ngoài là tôi cứ có cảm giác như mình đang trần truồng”.
Selena Gomez và Justin Bieber hẹn hò năm 2010. Sau nhiều lần chia tay và tái hợp, cặp đôi cũng chính thức tan rã vào năm ngoái.
Selena Gomez công khai hẹn hò The Weeknd đầu năm 2017. Ban đầu, chuyện tình của họ nhận nhiều chỉ trích vì công chúng cho rằng Selena là người thứ ba xen vào mối tình giữa The Weeknd và bạn gái Bella Hadid. Tuy nhiên, các fan của Selena Gomez lại rất mực ủng hộ mối quan hệ này vì The Weeknd dẫu sao cũng không tệ như "trùm scandal" Justin Bieber.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.