‘Ảnh hậu TVB’ Thái Thiếu Phân mang thai ở tuổi 46

07/07/2019 20:09 GMT+7

Sau 11 năm kết hôn với Trương Tấn, đại hoa đán của điện ảnh Hồng Kông vui mừng khi tiếp tục mang thai lần thứ ba.

Hôm 29.6, nam diễn viên Trương Tấn đã đăng một đoạn video lên mạng xã hội để thông báo rằng Thái Thiếu Phân đang mang thai đứa con thứ ba. Trong đoạn video, khán giả có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc của hai vợ chồng khi biết tin gia đình sắp có thêm thành viên mới. Trong cuộc đối thoại giữa hai vợ chồng, Thái Thiếu Phân bày tỏ sự vui mừng khi giấc mơ về một gia đình đông thành viên sắp được hoàn thành, nữ diễn viên nói: “Cuối cùng, giấc mơ muốn có được bốn đứa con đã trở thành hiện thực”. Được biết, Thái Thiếu Phân đã mang thai vào tháng 5 nhưng nữ diễn viên này cố tình giữ bí mật nhằm công bố chính thức trong một chương trình truyền hình thực tế mà hai vợ chồng cùng tham gia. 
Sau khi công bố thông tin này, Thái Thiếu Phân đã đăng tải một số hình ảnh hai vợ chồng đang đi dạo trên biển. Trong ảnh, Thái Thiếu Phân diện trang phục trẻ trung, năng động còn ông xã Trương Tấn luôn quan sát và chăm sóc tận tình cho bà xã. Dù đang bước sang tuổi 46 nhưng Thái Thiếu Phân vẫn giữ được nét trẻ trung và thần thái của một đại hoa đán.
Khán giả hâm mộ nữ diễn viên Hậu cung Chân Hoàn truyện đều cảm thấy vui mừng cho thần tượng. Họ dành nhiều lời chúc tốt đẹp đến gia đình của Trương Tấn và Thái Thiếu Phân. Tuy nhiên, một số người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của Thái Thiếu Phân bởi vì mang thai ở độ tuổi này sẽ nguy hiểm cho cả hai mẹ con nên họ mong Trương Tấn có thể dành nhiều thời gian để chăm sóc bà xã để đứa trẻ được bình an chào đời cũng như đảm bảo sức khỏe cho Thái Thiếu Phân.
Đại hoa đán của TVB và Trương Tấn kết hôn vào năm 2008, cả hai đã có hai cô gái vô cùng xinh xắn là Sở Nhi và Tín Nhi. Cả hai đều là những diễn viên tài năng của nền điện ảnh Hoa ngữ và Hồng Kông. Sau khi kết hôn, Thái Thiếu Phân quyết định tạm ngưng đóng phim để lui về chăm sóc gia đình.
Trong thời gian đầu công khai quan hệ, Trương Tấn luôn bị nhiều khán giả chỉ trích là kẻ ăn bám vợ bởi vì danh tiếng của Thái Thiếu Phân và Trương Tấn có sự chênh lệch khá lớn. Thái Thiếu Phân là một ngôi sao hạng A của đài TVB và được nhiều đại gia săn đón, trong khi đó, Trương Tấn chỉ là một diễn viên trẻ tuổi và kém nổi tiếng ở Đại lục. Tuy nhiên, ông xã của Thái Thiếu Phân đã không ngừng nỗ lực để thuyết phục khán giả rằng anh thật sự là một diễn viên tài năng. Năm 2011, khi nhận giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Kim Tượng, Trương Tấn đã gửi lời cảm ơn chân thành đến bà xã khiến cho Thái Thiếu Phân vô cùng cảm động. Tổ ấm của Thái Thiếu Phân được xem là hình mẫu gia đình của cả làng giải trí Trung Quốc, tình cảm bền chặt của cặp đôi này khiến mọi người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Thái Thiếu Phân và mẹ chồng thiếu sự hòa thuận. Theo một nguồn tin cho hay, sở dĩ nữ diễn viên này quyết định tiếp tục mang thai ở tuổi 46 là do mẹ của Trương Tấn luôn mong muốn có cháu đích tôn để nối dõi.
‘Ảnh hậu TVB’ Thái Thiếu Phân mang thai ở tuổi 461

Trải qua nhiều sóng gió, mỹ nhân một thời của TVB đã tìm được bến đỗ bình yên bên ông xã kém tuổi

Ảnh: chụp màn hình

Thái Thiếu Phân chính thức bước chân vào giới giải trí nhờ danh hiệu Á hậu Hồng Kông năm 1991. Cô từng tham gia hàng loạt các bộ phim như: Lượng lực phản ứng, Bàn tay nhân ái, Thử thách nghiệt ngã… của đài truyền hình TVB. Từ đó, Thái Thiếu Phân trở thành một trong những đại hoa đán của làng giải trí Hương cảng. Sau thời gian hoạt động ở Hồng Kông, Thái Thiếu Phân tiếp tục ghi dấu ấn bằng vai diễn hoàng hậu Nghi Tu trong bộ phim cung đấu Hậu cung Chân Hoàn truyện. Mặc dù không còn tham diễn xuất nhưng khán giả luôn dành cho Thái Thiếu Phân một tình cảm đặc biệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.