Anh em 'Hoàng tử xiếc Việt' phá kỷ lục Guinness thế giới

24/12/2016 07:25 GMT+7

“Họ đã phá kỷ lục thế giới khi chồng đầu leo lên 90 bậc thang trong 52 giây” - The Straits Times viết.

Báo The Straits Times của Singapore đưa tin hai nghệ sĩ xiếc VN Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp hôm 22.12 (giờ Tây Ban Nha) đã nỗ lực phá Kỷ lục thế giới Guinness bằng cách giữ thăng bằng bước lên bậc thang của nhà thờ Chánh tòa Girona (Tây Ban Nha) trong khi đầu người này chồng đầu người kia (ảnh).
“Họ đã phá kỷ lục thế giới khi chồng đầu leo lên 90 bậc thang trong 52 giây” - The Straits Times viết. Nhà thờ nổi tiếng này từng xuất hiện trong loạt phim Game Of Thrones.
Theo Quốc Cơ (32 tuổi) và Quốc Nghiệp (27 tuổi) - được mệnh danh Hoàng tử xiếc VN, thì kỷ lục cũ do 2 nghệ sĩ Trung Quốc nắm giữ với thành tích 1 phút bước lên 26 bậc vào năm 2014.
Hai nghệ sĩ VN đã chuẩn bị cho phần biểu diễn giành kỷ lục thế giới này trong 15 ngày. Theo thông tin từ bà xã Quốc Cơ - MC Hồng Phượng và người quản lý của cả hai: “Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đang tham gia chuyến lưu diễn ở Pháp, Đức, Tây Ban Nha trong 2 tháng. Chuyện xác lập kỷ lục này nằm trong kế hoạch của chuyến đi. Cả hai hiện rất tự hào vì họ muốn thế giới biết đến nhiều hơn về xiếc VN”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.