Anh Đức tiết lộ giữ khoảng cách khi làm việc chung với tình cũ Lâm Vỹ Dạ

15/08/2019 11:12 GMT+7

Tham gia chương trình Sức sống thanh xuân , Anh Đức tiết lộ chuyện phải giữ ý tứ với tình cũ Lâm Vỹ Dạ mỗi khi cả hai có cơ hội hợp tác chung.

Chương trình có sự tham gia của diễn viên Anh Đức, Lê Lộc, Lâm Vinh Hải và Phương Trinh Jolie. Trong Sức sống thanh xuân, khi Ốc Thanh Vân đặt câu hỏi: “Bạn có tin vào sự tồn tại của tình bạn thân khác giới hay không”, Lâm Vinh Hải đồng tình với quan điểm này. Nam vũ công bày tỏ: “Nếu để một tình bạn thân khác giới trở nên tốt đẹp thì tôi nghĩ sẽ phải có một vào nguyên tắc tự bản thân đưa ra chẳng hạn như không nên có cuộc hẹn riêng tư hoặc tạo cho đối phương cảm giác mình đang hẹn hò”.
Trong khi đó, con gái Lê Giang bất đồng ý kiến. Cô thẳng thắn: “Đã khác giới mà còn thân thì mục đích nó khác nữa. Nhiều khi nó chỉ là sự che giấu để tôi được quyền gần gũi bạn. Nếu một người khác giới gần gũi tôi thì tôi cũng không thể nào thoải mái được”. Anh Đức cũng lên tiếng chia sẻ quan điểm về đề tài này. Theo nam danh hài, không nên có một tình bạn quá thân, vượt qua những giới hạn cho phép. Vì vậy nên cần có khoảng cách giữa nam và nữ trong mối quan hệ bạn bè. Để chứng minh cho lời nói của mình, bạn thân Trấn Thành thẳng thắn mang câu chuyện với Lâm Vỹ Dạ làm ví dụ.

Lâm Vỹ Dạ vẫn thoải mái tham gia gameshow cùng Anh Đức sau khi chia tay

Ảnh: FBNV

“Bạn thân của tôi là Lâm Vỹ Dạ. Thời gian gần đây, chúng tôi mới bắt đầu thân hơn trong việc chia sẻ trong cuộc sống. Nhưng dù gì đi nữa giữa hai chúng tôi vẫn giữ khoảng cách nhất định vì Dạ đã có gia đình. Chuyện đó đôi khi sẽ làm cho anh Hứa Minh Đạt cảm thấy khó chịu. Không tiện nói ra nhưng mình phải là người chủ động giữ khoảng cách cũng như những câu chuyện chia sẻ trong cuộc sống”, anh nói thêm.
Chia sẻ của Anh Đức được khán giả quan tâm. Đây không phải là lần đầu tiên mối quan hệ của cặp đôi được người trong cuộc lên tiếng chia sẻ. Trước đó, trong chương trình Giác quan thứ 6, Lâm Vỹ Dạ từng tiết lộ phải xin phép chồng mỗi lần đi quay với tình cũ. Cô tâm sự: “Lúc nào đi quay với Anh Đức tôi cũng nói với chồng tôi hết. Tôi nói là anh ơi, hôm nay có Anh Đức đó nha. Chồng tôi cho phép em mới dám đi". Đồng thời, bà xã Hứa Minh Đạt cho biết do tất cả đều hoạt động chung trong một môi trường nghệ thuật nên rất cần sự rõ ràng với nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.