Anh Đức thổ lộ tình cảm với Hiền Hồ trên sóng truyền hình

Thành Long
Thành Long
29/04/2019 20:27 GMT+7

Cùng tham gia chương trình Nhanh như chớp nhí , Anh Đức liên tục nói đỡ, bênh vực giọng ca Em ngày xưa khác rồi trước sự chọc ghẹo của Trấn Thành.

Bên cạnh các thí sinh nhỏ tuổi, sự xuất hiện của hai khách mời là Anh Đức và Hiền Hồ trong tập 5 Nhanh như chớp nhí thu hút sự quan tâm của khán giả. Ngay khi hai nghệ sĩ bước ra sân khấu, Trấn Thành đã nhắm vào chuyện tình cảm của họ để “chặt chém”. Nhìn thấy nữ ca sĩ đứng nhầm chỗ, ông xã Hari Won thắc mắc: “Sao lần nào gặp Anh Đức em cũng bối rối hết vậy Hiền” khiến cô đỏ mặt, ngại ngùng: “Anh đừng có chọc nữa mà”. Ngay sau đó, “Ba Đù” lên tiếng bênh vực: “Vì hôm nay Hiền tham gia một chương trình có rất nhiều thiếu nhi nên Hiền bị rối”.
Sau khi đồng nghiệp chia sẻ, Trấn Thành tiếp tục thắc mắc lý do Anh Đức bênh vực Hiền Hồ. Nam danh hài cho biết mình chỉ nói giúp đồng nghiệp và quay sang nữ ca sĩ cầu cứu: “Đúng không?”. Trái ngược với kỳ vọng của tình cũ Lâm Vỹ Dạ, Hiền Hồ chia sẻ: “Dạ sai rồi anh” khiến trường quay được phen cười không ngớt.
Anh Đức hát lại ca khúc của Hiền Hồ để tỏ lòng yêu mến đồng nghiệp Ảnh: Chụp màn hình
Trấn Thành chưa chịu “buông tha” cho cặp đôi khi liên tục hỏi người bạn thân về lý do bênh vực giọng ca Rồi người thương cũng hóa người dưng. Đến lúc này, diễn viên sinh năm 1987 thú nhận: “Rất là quý, hâm mộ Hiền Hồ tại vì cô ấy hát hay”. Để chứng minh cho điều này, nam diễn viên không ngại hát lại hai ca khúc mới của Hiền Hồ khiến Trấn Thành “bái phục”.
Đây không phải là lần đầu tiên Anh Đức thổ lộ tình cảm với Hiền Hồ. Trước đó, khi tham gia một chương trình, diễn viên hài cũng lên tiếng khẳng định: “Anh là fan của em”. Đồng thời, trong quá trình trả lời câu hỏi, anh liên tục quay xuống hỏi thăm đồng nghiệp.
Thí sinh nhí trả lời đúng 10 câu hỏi của chương trình Ảnh: Chụp màn hình
Cũng trong tập 5, thí sinh nhí Nhật Hà gây bất ngờ cho các khách mời bởi những suy luận thông minh của mình. Đứng trước câu hỏi khó của Trấn Thành: “Bình thủy, bình bông và Bình Chánh cái nào có thể đựng nước được?", Nhật Hà chưa nghĩ ra đáp án vì không biết Bình Chánh do là người miền Bắc. Để giúp thí sinh nhí vượt qua câu hỏi khó này, Trấn Thành quyết định đổi thành Trịnh Thăng Bình. Lập tức, cô bé 8 tuổi trả lời là cả ba kèm theo lời lý giải vì trong cơ thể người 80% là nước. Suy luận logic của thí sinh nhí khiến Trấn Thành câm nín, buộc phải chấp nhận đáp án của em.
Nhật Hà tiếp tục gây sốt khi trả lời đúng 9 câu liên tiếp. Đến nấc số 10, thí sinh nhí gặp câu hỏi khó: “Người ta thường quét vôi trắng lên thân cây để chống thấm nước, chống côn trùng hay trang trí cho vui". Khi cô bé 8 tuổi phân vân giữa hai đáp án, Trấn Thành liền động viên: “Trả lời nhanh hên xui may rủi đi con” thì Nhật Hà lập tức phản đối vì tiếc phần thưởng 50 triệu. Tuy nhiên, sau thời gian suy nghĩ, cô bé đưa ra đáp án chính xác là chống côn trùng trong sự vỡ òa của mọi người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.