Anh Đức thất vọng vì bị Hiền Hồ từ chối tình cảm

Thành Long
Thành Long
14/10/2018 06:39 GMT+7

Khi được Trường Giang, Trấn Thành ngỏ lời mai mối cho danh hài Anh Đức, giọng ca Rồi người thương cũng hóa người dưng lập tức từ chối khiến khán giả được phen cười nghiêng ngả.

Trong tập 11 của Giọng ải giọng ai, bên cạnh hai thành viên chủ nhà là Trấn Thành, Trường Giang, màn trở lại của Anh Đức, Puka cùng sự xuất hiện của hai gương mặt mới Phan Mạnh Quỳnh và Hiền Hồ mang đến nhiều tiếng cười cho người xem.
Vì lần đầu tham gia chương trình nên Hiền Hồ khá khớp với những màn tung hứng qua lại của các khách mời. Dù được Trường Giang và Trấn Thành khơi chuyện nhưng nữ ca sĩ chỉ đáp lại bằng những câu trả lời khá đơn giản khiến hai danh hài "bó tay". Cũng chính điều này khiến ông xã Hari Won tìm cách chọc ghẹo nữ ca sĩ để mang đến không khí sôi động.
Hiền Hồ "gục ngã" vì chọn nhầm giọng ca thảm họa Ảnh: BTC
Cụ thể, trong phần bàn luận về chàng trai bắt cá ở vị trí số 6, Trấn Thành ghép đôi Hiền Hồ và Phan Mạnh Quỳnh vì thấy cả hai có cách nói chuyện rất giống nhau. Nhưng Phan Mạnh Quỳnh ngay lập tức cho biết mình đã có bạn gái rồi, còn Hiền Hồ cũng nói rằng tác giả Vợ người ta không phải "gu" của cô. Được nước, Trấn Thành và Trường Giang tiếp tục hỏi Hiền Hồ về "gu" bạn trai. Học trò Tóc Tiên thật thà cho biết: "Em thì không có tiêu chuẩn, chỉ cần là người hiền lành và dễ nhìn tí, vậy thôi à" khiến Anh Đức hí hửng vì hoàn toàn phù hợp điều kiện. Tuy nhiên, nữ ca sĩ liền bổ sung: "Nhưng mà trừ anh Anh Đức ra" làm bạn thân Trấn Thành thất vọng ra mặt còn khán giả được dịp cười nghiêng ngả.
Phan Mạnh Quỳnh xuất sắc mang về 50 triệu nhờ chọn đúng thí sinh hát hay Ảnh: BTC
Trải qua ba vòng thi, Phan Mạnh Quỳnh lựa chọn đúng chàng ca sĩ Nhà hát Giao hưởng - Nhạc, Vũ kịch TP.HCM để cùng hòa giọng trong ca khúc Hãy ra khỏi người đó đi và nhận giải thưởng 50 triệu đồng. Trong khi đó, Hiền Hồ lựa chọn "hot girl ve chai" lên sân khấu cùng song ca bản hit Rồi người thương cũng hóa người dưng. Thí sinh "tông điếc" cất giọng khiến Hiền Hồ suy sụp không dám tin vào tai mình. Dù cố gắng, nữa ca sĩ vẫn không tài nào hòa hợp cùng thí sinh khiến Trấn Thành, Anh Đức cười ra nước mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.