Anh Đức: 'Nhờ Trấn Thành gạ bán, khán giả biết đến tôi nhiều hơn'

27/10/2019 09:50 GMT+7

Bên cạnh nụ cười răng khểnh vô cùng duyên dáng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, Anh Đức còn được cả showbiz nhớ đến nhờ câu nói 'Bạn nghĩ gì về diễn viên Anh Đức' cộp mác Trấn Thành.

Trong năm 2018, Trấn Thành rất nhiệt tình mai mối Anh Đức cho các nghệ sĩ nữ của showbiz Việt và các nữ thí sinh trong các chương trình mà anh xuất hiện. Trấn Thành nhiệt tình đến mức mỗi lần anh hỏi: “Đã có người yêu chưa?”, mọi người đều lập tức đoán ra ngay nam danh hài chuẩn bị “rao bán” bạn thân Anh Đức. Xuất hiện tại chương trình Sao nhập ngũ với vai trò thí sinh mùa 2019, Anh Đức có dịp chia sẻ cảm xúc khi bị Trấn Thành liên tục "bỏ mối ở chợ Bến Thành".
Anh bộc bạch: "Cho đến thời điểm này thì điều này mang đến cho tôi nhiều hơn là mất, bởi khi đi đâu thì ai cũng hỏi câu: "Bạn nghĩ gì về diễn viên Anh Đức". Mình có thân thiết nhiều thì mới đùa giỡn như vậy, tôi có trách gì đâu, có buồn phiền gì đâu. Đây cũng là một cái vui để cho khán giả để ý tới tôi nhiều hơn. Anh Đức là ai mà đi đâu Trấn Thành cũng gạ hết, tại sao lại gạ như vậy?".
Về tình bạn với Trấn Thành, Anh Đức cho biết sở dĩ cả hai hoạt động trong nghề lâu năm nhưng không hề tị nạnh nhau bởi họ cùng lớn lên từ thuở cắp sách đến trường. Đến khi thành danh, cả hai vẫn luôn hỗ trợ nhau, cùng đi du lịch chung mỗi khi rảnh rỗi và giữ nguyên tắc "tiền ai nấy trả" để "chơi lâu chơi bền". Trấn Thành từng chia sẻ về người bạn thân: "Anh Đức là người đầu tiên cùng tôi lập nhóm hài, từng cùng tôi "vào sinh ra tử". Đó cũng là phiên bản nhóm hài duy nhất của tôi từ đó đến giờ. Quan niệm của tôi là trong cuộc sống, “bạn bè không phải là người khi vui mình gọi họ ra, mà là khi mình buồn, mình khó khăn mình gọi là họ đến”. Với tôi, đó mới là tình bạn thật sự".

Anh Đức phủ nhận tham gia Sao nhập ngũ 2019 vì cát-sê

Ảnh: BTC

Ngoài ra, diễn viên sân khấu kịch Phú Nhuận cũng phủ nhận được Trấn Thành thiên vị. Anh nói: "Gọi là ưu tiên thì tôi và Thành trước giờ biết tính nhau, bản thân chẳng thích ưu tiên gì. Có điều khi tương tác thì hiểu nhau ngay để dễ tung hứng. Ảnh nhấn nhá liếc mắt là mình biết người bạn mình tiếp theo muốn đưa ra vấn đề gì. Đó là sự hiểu nhau, không phải nhắc hay ưu tiên gì. Công nhận ở những game có Trấn Thành làm host thì mình vui hơn chứ không có áp lực. Có điều phải đoán hôm nay ảnh có chiêu trò gì để chọc ghẹo mình đây".
Khác với sự hóm hỉnh, tung hứng trên sân khấu, Anh Đức của đời thường lại rất ít nói, nghiêm túc và chỉn chu. Tham gia chương trình về quân nhân, trở ngại lớn nhất với nam diễn viên là sức khỏe, thế nhưng anh lại có thừa nhiệt huyết và sự quyết tâm.
Liên tục tham gia gameshow thời gian gần đây, Anh Đức thừa nhận các chương trình truyền hình thực tế giúp anh cải thiện một phần thu nhập, trong bối cảnh sân khấu đang giảm dần. Anh nói: "Nói về vấn đề gameshow tôi chủ yếu tham gia cho vui. Việc mời các nghệ sĩ hài tham gia đang là xu huớng của nhà sản xuất thì mình cũng hòa nhập. Mình không phải lúc nào cũng diễn với sân khấu không. Bây giờ đâu còn nhiều sân khấu tồn tại nữa đâu. Tham gia gameshow thì thu nhập ổn định nhưng không phải giải thuởng nào cũng mang về cho mình. Ở chương trình mang tính nhân văn thì tôi dành cho các dự án cộng đồng".
Anh Đức mong muốn khi góp mặt trong chương trình Sao nhập ngũ anh sẽ đóng góp được một phần sức lực nhỏ bé của mình để hỗ trợ cho gia đình ông Hiệp tại TP.HCM đang tình nguyện nuôi dưỡng cho hơn 90 trẻ em mồ côi, cơ nhỡ, có hoàn cảnh đặc biệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.