Anh Đức 'khó chịu' với Lâm Vỹ Dạ: 'Đừng ám anh nữa, để đời anh đẹp hơn'

17/03/2020 16:58 GMT+7

Anh Đức tích cực quan tâm Midu trong hậu trường Kỳ tài thách đấu. Tuy nhiên sau đó, anh bị tình cũ Lâm Vỹ Dạ phá đám nên phải lên tiếng nhắc nhở: 'Đừng ám anh nữa'.

Mới đây, nhà sản xuất Kỳ tài thách đấu hé lộ đoạn clip hậu trường với nhiều tình tiết thú vị. Trước đó, khi chương trình phát sóng, nhiều khán giả bất ngờ với màn tỏ tình của Anh Đức dành cho nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng. Thậm chí, bạn thân Trấn Thành còn chấp nhận “gánh nợ" với Trường Giang thay cho Midu khiến cô vỡ òa trong hạnh phúc: “Trên sóng truyền hình, em đã gán được nợ thành công rồi, em đã tìm được người đàn ông gánh nợ cho em trọn đời rồi anh Giang nha".
Trong đoạn video hậu trường, Anh Đức tích cực dành sự quan tâm, chăm sóc cho tình cũ Phan Thành. Thấy thế, Trường Giang đề nghị cả hai hôn nhau khiến họ không khỏi ngại ngùng. Ngay sau đó, diễn viên Thiên mệnh anh hùng lập tức nhắc lại lời hứa của Anh Đức khi quay chương trình: “Cái đó anh nói trên sóng cho vui thôi hay là anh nói thiệt. Từ ngày em bị nợ anh Giang thì cả năm rồi đó. Em đang tìm người đàn ông đủ sự bao dung để che chở, gánh vác phụ em món nợ đó". Trước thắc mắc này, Anh Đức thẳng thắn: “Trên sóng cũng rất nhiều người nghe, anh cũng phải nói thiệt chứ".

Bị Anh Đức dò hỏi, Midu khẳng định cô và Quốc Trường chỉ là bạn bè

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, nam diễn viên cũng nhắc lại tin đồn tình cảm giữa Midu và Quốc Trường và đề nghị đồng nghiệp giải đáp. “Anh có nghe mọi người đồn là Quốc Trường trả nợ cho em, có phải không?”. Khi nhắc đến chuyện này, Midu bày tỏ sự bất ngờ. Cô cũng thẳng thắn lên tiếng về mối quan hệ của mình và diễn viên Về nhà đi con: “Quốc Trường gì ở đây. Em với Quốc Trường chỉ là bạn thôi”. Bên cạnh đó, cô cũng đồng tình với quan điểm mà Anh Đức đưa ra về việc không nên tin quá nhiều vào lời đồn đoán của dư luận.

Lâm Vỹ Dạ lầy lội chọc phá Anh Đức trong hậu trường Kỳ tài thách đấu

Ảnh: Chụp màn hình

Cũng trong dịp này, Midu bày tỏ cảm nghĩ của mình về diễn viên Anh Đức. Cô nói: “Em thấy mọi người hay chọc chứ thấy anh ấy dễ thương, có duyên. Người con trai mà hài hước, hóm hỉnh sẽ mang lại niềm vui cho người mình yêu và mọi người xung quanh, nên em đánh giá cao những người con trai như vậy. Mọi người hay chọc Anh Đức không đẹp trai, nhưng em có xem tấm hình anh hồi xưa với anh Thành, em thấy hồi xưa Anh Đức đẹp trai nhất”. Đáp lại, bạn thân Trấn Thành cho biết: “Midu là cô gái tài năng, xinh đẹp và dễ thương".
Tuy nhiên, khi Anh Đức và Midu đang trò chuyện đầy tình cảm với nhau thì Lâm Vỹ Dạ lập tức phá đám. Bà xã Hứa Minh Đạt cầm micro hát một ca khúc buồn khiến hai đồng nghiệp phải bỏ đi, sau đó cô lại cho biết là mình đang bị mộng du. Trước tình huống này, Anh Đức nhắn nhủ tình cũ: “Đừng có ám anh nữa, để cuộc đời anh tốt đẹp hơn”. Chưa dừng lại ở đó, Lâm Vỹ Dạ còn bày cách giúp Anh Đức “thả thính" Midu khiến mọi người bật cười. Có thể thấy, dù đã “đường ai nấy đi" song mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp, văn minh và khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.