Anh Đức 'hoảng sợ' với tính cách 'đào mỏ' của Lâm Vỹ Dạ

22/02/2020 09:24 GMT+7

Trong tập 3 chương trình Chọn ngày đi, sự kết hợp ăn ý của Lâm Vỹ Dạ và Anh Đức khiến các nghệ sĩ khách mời hào hứng.

Tuần này, chương trình Chọn ngay đi chào đón sự xuất hiện của Nam Thư, Khả Như, Thu Quỳnh, Lan Phương và Tú vi. Dàn mỹ nhân 8x với vẻ ngoài xinh đẹp khiến cho MC Trường Giang không khỏi xuýt xoa nhận xét đây là đội hình hoa hậu của chương trình. Dàn diễn viên xinh đẹp với sự dày dặn về kinh nghiệm cũng không tránh khỏi sự lo lắng và áp lực khi phải đối đầu với 300 khán giả tại trường quay.
Bên cạnh sự lo lắng, các nữ diễn viên còn có những phút giây thư giãn khi xem một đoạn clip minh họa của nghệ sĩ Anh Đức và Lâm Vỹ Dạ. Trong clip, Anh Đức mời các cô gái xinh đẹp cùng nhau đi ăn với mình, trong đó, sự xuất hiện của vợ Hứa Minh Đạt khiến khách mời thích thú. Nữ diễn viên hài tỏ ra khá tự tin và thoải mái gọi những món ăn đắt tiền khiến Anh Đức toát mồ hôi. Thậm chí, nữ diễn viên còn cổ vũ các cô gái cùng hợp tác với mình để "đào mỏ" Anh Đức. Từ phong thái tự tin, hào sảng, Anh Đức tỏ ra "hoảng sợ" trước tính cách "lợi dụng" của Lâm Vỹ Dạ. Điều này khiến bạn thân của Trấn Thành khó chịu và nói không nên lời.

Dàn diễn viên mỹ nhân khiến MC Trường Giang gọi đây là đội hình hoa hậu của chương trình

Ảnh: BTC

Sau khi đoạn clip kết thúc, Nam Thư liên tục vỗ tay và bày tỏ sự hả hê: "Chưa bao giờ em xem đoạn clip nào mà em thấy hả hê như vậy. Là vừa là đáng lắm!". Trong khi đó, ba người đẹp còn lại cũng tỏ ra thích thú với biểu cảm của "kiều nữ làng hài". Sự kết hợp của Anh Đức và Lâm Vỹ Dạ luôn khiến cho khán giả hào hứng vì trước đó Lâm Vỹ Dạ từng chia sẻ cô và bạn thân Trấn Thành có khoảng thời gian yêu nhau, nhưng cuối cùng, nữ diễn viên quyết định chọn Hứa Minh Đạt. 
Ở một diễn biến khác, từ vòng 1 với thử thách đầy cam go liên quan đến sức mạnh của người đàn ông, khách mời Lan Phương “dở khóc dở cười” khi đoán sai số quá nhiều: “Em lỡ đánh giá thấp đàn ông quá. Em thấy em có lỗi với đàn ông” khiến cả trường quay cười nghiêng ngả. Bên cạnh đó, đáp án sai số quá nhiều của hai vị khách mời Tú Vi và Thu Quỳnh cũng khiến cho Trường Giang cảm thán: “Những người phụ nữ đã lấy được đàn ông rồi, họ coi thường đàn ông quá”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.