Anh Đức đăng ảnh thân mật với Hiền Hồ dù bị từ chối

11/03/2020 09:20 GMT+7

Diễn viên Anh Đức bất ngờ đăng ảnh selfie cùng Hiền Hồ. Sự việc gây khó hiểu cho cư dân mạng khi trước đó nữ ca sĩ liên tiếp từ chối tình cảm của anh.

Trên trang Instagram cá nhân, Anh Đức gây chú ý khi đăng ảnh thân mật cùng “người yêu tin đồn” Hiền Hồ. Trong ảnh, cả 2 để lộ khoảnh khắc thân thiết cùng tạo dáng nhí nhảnh. Trong khi Anh Đức khoe vẻ trẻ trung cùng áo sơ mi kẻ sọc, thì Hiền Hồ lại tạo ấn tượng với trang phục và kiểu tóc cá tính. Chú thích trong bài đăng, Anh Đức dí dỏm viết: “Á á làm tấm hình selfie”.
Ngay lập tức sự việc thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhiều người nhanh chóng nhận ra đây là bức ảnh cũ mà anh từng đăng tải trong chương trình Giọng ải giọng ai. Hành động này càng khó hiểu hơn khi Hiền Hồ nhiều lần né tránh, thậm chí công khai với báo chí chỉ xem Anh Đức là bạn. Hiện tại, bức ảnh đã thu về lượng tương tác đáng chú ý khi lên đến hơn 4.000 cùng loạt bình luận từ người dùng.

Hiền Hồ xinh xắn tạo dáng cùng Anh Đức

Ảnh: Instagram NV

Trước sự việc, một fan thích thú bày tỏ: “Hiền Hồ bật đèn xanh đi, để Anh Đức nhích tới chút nữa”. Một tài khoản đặt nghi vấn: “Vậy là yêu nhau thiệt không vậy?”. “Là thật hay đùa đây”, một chủ tài khoản tò mò. Ngoài ra, sự kiện cũng thu hút nhiều bình luận của khán giả: “Đẹp đôi nha”, “Phải để hình ghép trái tim chứ anh trai ơi”, “Có nét phu thê luôn”, “Ôi cha mạ ơi”, “Ngon lành rồi anh ơi”…
Đáp lại động thái của Anh Đức, Hiền Hồ không có động tĩnh gì. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường cũng như những bức ảnh xinh xắn. Trước đó, khi đăng ảnh mừng sinh nhật muộn trên Facebook cá nhân, ca sĩ Đạt G đã bình luận: “Sinh nhật gì hoài thế? Cưới đi”. Đáp trả đàn anh, Hiền Hồ dí dỏm: “Sinh nhật muộn kìa anh, đã biết yêu đâu mà cưới”. Đặc biệt, một người dùng gây chú ý khi xen vào: “Hiền Hồ yêu Anh Đức đi bà”. Bức xúc trước những màn gán ghép, Hiền Hồ tức giận: “Kỳ cục ghê. Không yêu mà cứ chọc hoài luôn”. Song, một số khán giả còn tinh ý nhận ra Hiền Hồ không hề theo dõi Anh Đức trên trang Instagram.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.