Anh Đức bị khán giả chỉ trích vì thái độ hơn thua trên truyền hình

08/07/2019 08:27 GMT+7

Trong chương trình Nhanh như chớp tuần này, diễn viên hài Anh Đức khiến khán giả không vừa ý khi thường xuyên bộc lộ những cảm xúc cá nhân. Điều này khiến anh bị khán giả chê trách khá nặng nề về thái độ trên truyền hình.

Tập 15 chương trình Nhanh như chớp vừa lên sóng với nhiều phần chơi hấp dẫn. Đây là tập chung kết nên có sự trở lại của hai đội mạnh: ST, Phương Lan, Thùy Anh và Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa.
Trong tập này, diễn viên hài Anh Đức bị nhiều khán giả chỉ trích vì thường xuyên thể hiện thái độ hơn thua, bộc lộ cảm xúc riêng trong gameshow. Cụ thể, khi diễn viên Thùy Anh đang thi phần thi của mình và không trả lời được câu hỏi "Nước nào nóng nhất?", Anh Đức liên tục nói chen vào: "Đúng rồi, không chính xác… Nước nóng có nhiều nhiệt độ lắm em, 60 độ vẫn là nóng". Tới lúc Thùy Anh trả lời sai câu "Con gì đầu chuột đuôi heo?", Anh Đức rất tự nhiên tỏ rõ sự vui mừng của mình và thốt lên: "Hay quá!". Điều này khiến khán giả cho rằng anh khá hiếu thắng.
Tiếp đến, trong lúc Lâm Vỹ Dạ lên chơi với câu hỏi "Vòng xoay chợ Bến Thành ở TP.HCM còn có tên gọi khác là gì?", nữ diễn viên đưa ra đáp án là "vòng xoay Quách Thị Trang", tuy nhiên đáp án đúng phải là "công trường Quách Thị Trang". Anh Đức liên tục phản đối đáp án và nói: "Vẫn đúng mà, ngày xưa người ta vẫn gọi đây là vòng xoay mà". Hay khi Phương Lan trả lời được nhiều đáp án đúng hơn Lâm Vỹ Dạ. Cô vui mừng “Em hơn chị một câu rồi”, nam diễn viên hài thể hiện thái độ bất mãn, nhíu mày khó chịu. Một khán giả nhận xét: “Lúc trước thích Anh Đức lắm nhưng xem chương trình này không thích lời nói và thái độ của Anh Đức xíu nào. Để ý vẻ mặt Anh Đức khi Phương Lan hơn Lâm Vĩ Dạ, có ghép nhạc Em gái mưa vào nữa. Và gương mặt đó là thái độ gì? Đồng ý chơi phải hết mình nhưng sao phải ăn thua tới mức đó, khi đội kia thắng thì thái độ ra mặt. Lời nói thì mỉa mai, khiêu khích đội bạn tỏ vẻ ta đây. Thật sự coi mà khó chịu. Chưa bao giờ bình luận dài như thế, nhưng vì yêu mến Anh Đức nên muốn góp ý để bạn ấy hoàn thiện mình hơn”.

Anh Đức liên tục thể hiện sự nhăn nhó, khó chịu khi đội chơi bị dẫn trước

Ảnh: Chụp màn hình

Trong phần thi của mình, Anh Đức tỏ ra khá tự tin và có chút nóng tính. Ở câu hỏi: "Quả gì càng nặng càng dễ khóc?", Anh Đức mất khá lâu thời gian suy nghĩ và không đưa ra được đáp án chính xác là "quả lê". Trường Giang thấy vậy mới phủ nhận kết quả nhanh chóng để đỡ lãng phí thời gian trả lời của anh, nam MC khẳng định đã đọc gợi ý đây là câu đố chữ. Tuy nhiên, Anh Đức lại chưa đồng ý việc bị phủ nhận kết quả, anh gay gắt: "Từ từ, từ từ!". Cũng ở câu hỏi đó, khi thấy ST trả lời đúng, Anh Đức liền tỏ thái độ chán nản, không vui vẻ.
Với câu hỏi "Ngày nào đã có từ rất lâu nhưng không ai thấy?", Anh Đức vẫn trả lời sai là “ngày tận thế”, nhưng khi Trường Giang phủ quyết và đưa đáp án, anh vẫn kiên quyết: "Câu này trả lời đúng mà". Đến khi kết thúc phần thi của mình, Anh Đức tiếc nuối: “Em tức quá, đáng lẽ lúc nãy em có nhiều câu trả lời đúng mà”.

Nam diễn viên lắc đầu, tiếc nuối khi không kịp bấm chuông trả lời

Ảnh: Chụp màn hình

Đến cuối cùng, cả hai đội có điểm số bằng nhau nên phải chơi thêm một câu hỏi phụ để phân thắng bại. Theo đó, Trường Giang đọc một câu hỏi, đại diện hai đội lên nhấn chuông để trả lời, ai nhấn chuông trước là có quyền trả lời trước. Đại diện cho hai đội là ST và Anh Đức. Với câu hỏi: “Khi chúng ta tham gia một cuộc đua, chúng ta chạy về đích và vượt qua người thứ ba thì mình đứng thứ mấy?”, ST đã nhanh chóng nhấn nút trước Anh Đức và trả lời chính xác là "thứ ba". Anh Đức vì không nhấn kịp nên tỏ ra khá tiếc nuối và bực mình. Thái độ này của anh khiến khán giả không thích.

Lâm Vỹ Dạ phải liên tục vỗ vai, an ủi và khẳng định rất tự hào vì Anh Đức đã làm rất tốt

Ảnh: Chụp màn hình

Rất nhiều khán giả cho rằng Anh Đức tự tin thái quá, chảnh và đặt nặng chuyện thắng thua, ganh đua. Một số khác còn so sánh với chương trình Chạy đi chờ chi tuần trước để chỉ ra Anh Đức rất cộc tính, dễ nổi nóng. “Không hiểu sao nhưng mình có cảm giác Anh Đức hơi bị tự tin và quan trọng việc thắng thua quá. Nhất là lúc phần chơi cuối với câu hỏi phụ thể hiện thái độ ra mặt rõ luôn”, “Anh Đức chơi hay nổi cộc tính quá, hôm trước chơi Chạy đi chờ chi cũng vậy”, “Để ý sẽ thấy Anh Đức hơn thua lắm, lúc ST thua vẫn điềm đạm tươi cười, lúc Anh Đức thua tỏ vẻ hơn thua ra mặt, lúc đội bạn thua thì hào hứng”, “Tập này Anh Đức kiêu quá, mặt kiểu thái độ rõ luôn”, khá nhiều khán giả không hài lòng vì thái độ của Anh Đức trong tập này.
Tuy nhiên, cũng có khá nhiều khán giả lên tiếng bênh vực cho anh. Một số người cho rằng Anh Đức là người thật thà, anh phải "gánh team" nên khá căng thẳng. "Ủa mọi người chửi Anh Đức cái gì vậy, tôi thấy bình thường mà. Kiểu trả lời vui vui hời hợt của Anh Đức có từ vòng trước rồi mà, sao lúc đó không chửi, giờ chửi có thấy vô lý không. Ủa không đẹp cái muốn chửi sao chửi hả. Bức xúc giùm Đức luôn á", "Mình thấy Anh Đức vui mà", "Mình thấy Anh Đức bình thường thôi, dễ thương, hài hước... còn thắng thua trong một cuộc thi thì chắc chắn bản thân ai cũng có nên mọi người đừng chỉ trích Anh Đức làm gì", nhiều khán giả bênh vực, ủng hộ anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.