Ảnh cưới Kim ‘siêu vòng ba’ bất ngờ phá vỡ mọi kỉ lục trên Instagram

04/12/2014 15:00 GMT+7

(iHay) Bức ảnh đã nhận được hơn 2,4 triệu lượt like - cao nhất trong lịch sử Instagram.

* Kim 'siêu vòng ba' từng lo không sinh con được

(iHay) Với 2,4 triệu lượt like trên Instagram, ảnh cưới của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian cùng chồng Kanye West đã trở thành bức ảnh được yêu thích nhất trên trang mạng xã hội này.

 Bức ảnh cưới của Kim đã nhận được hơn 2,4 triệu lượt like trên Instagram
Bức ảnh cưới của Kim đã nhận được hơn 2,4 triệu lượt like trên Instagram 

Cụ thể, đó là bức ảnh Kanye West hôn Kim “siêu vòng ba” trong lễ cưới được tổ chức tại pháo đài cổ Forte di Belvedere ở Florence, nước Ý hồi tháng 5.

Theo Daily Mail, Instagram tiết lộ bức ảnh của họ đã trở thành bức ảnh được yêu thích trong năm nay và cũng là bức ảnh được yêu thích nhất mọi thời đại kể từ khi ứng dụng Picture-sharing (chia sẻ hình ảnh) ra đời trong 4 năm qua.

 Ảnh của Justin Bieber và Miley Cyrus cũng nằm trong top 3 ảnh được yêu thích nhất trên Instagram 2014
Ảnh của Justin Bieber và Miley Cyrus cũng nằm trong top 3 ảnh được yêu thích nhất trên Instagram 2014

Đứng sau bức ảnh của vợ chồng Kim “siêu vòng ba” là ảnh Justin Bieber cùng bạn gái Selena Gomez với 1,9 triệu lượt like sau 3 tháng đăng tải.

Ảnh nữ diễn viên, ca sĩ kiêm nhạc sĩ trẻ tuổi Ariana Grande hôn Miley Cyrus ở cánh gà lễ trao giải MTV Video Music Awards hồi tháng 8 cũng đã nhận được 1,84 triệu lượt like.

Kim 'siêu vòng ba' từng lo không sinh con được

Trên tạp chí Elle, ngôi sao truyền hình thực tế đã chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình, trong đó có những khó khăn mà cô gặp phải trước khi cô sinh con gái đầu lòng North.

“Vài năm trước, tôi được biết là mình có thể không bao giờ mang bầu được. Ba bác sĩ đã nói với tôi điều đó mà lý do là do trứng của tôi đã bị tê liệt. Tôi đã được làm điều đó (mang bầu) khi biết mình đã mang thai North”, ngôi sao 34 tuổi chia sẻ. 

Kim Kardashian luôn tự hào với thân hình của mình
 
Nhân vật trong show truyền hình Keeping up with the Kardashians cũng chia sẻ thêm rằng cô và chồng Kanye West muốn có thêm thành viên nữa. Riêng bản thân cô thì muốn “có nếp có tẻ”.   

“Chúng tôi sẽ thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) nếu điều đó không xảy ra nhưng cả hai chúng tôi đều đang để mọi chuyện diễn ra tự nhiên”, Kim tâm sự.

Ngôi sao này cũng tiết lộ rằng cô rất tự tin để “đánh bại internet” về những thông tin liên quan đến đường cong nổi tiếng của mình.

“Tôi đã mất một thời gian dài để thỏa mãn với cơ thể của mình. Sự tự tin đã giúp tôi có được như ngày hôm nay”, bà xã Kanye West nói.

Khi nói tới tiêu chuẩn của một thân hình đẹp như siêu mẫu nổi tiếng Cindy Crawford là phải “cao, thanh mảnh” thì Kim khẳng định cô cảm thấy tự hào những gì mình đang có.

“Tôi là một cô gái Armenia và có hình dáng mà mọi người thích. Nó mang lại niềm vui cho chính tôi và cho nhiều người phụ nữ khác. Tôi là người phụ nữ tự tin, nhưng sự tự tin ấy không hề có bất chợt, phải mất nhiều năm lắm tôi mới dám ngẩng cao đầu như bây giờ", Kim khẳng định.

Tuệ Minh
Ảnh: Instagram/AFP

>> Kim Kardashian bấn loạn vì bị tấn công ở Paris
>> Kim Kardashian và loạt sao nữ lại lộ ảnh nude
>> Kendall Jenner cấm Kim Kardashian đến xem mình biểu diễn thời trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.