Ảnh cũ của Thư Kỳ tại Cannes 2009 gây sốt

31/03/2020 19:35 GMT+7

Loạt khoảnh khắc Thư Kỳ tại Liên hoan phim Cannes cách đây 11 năm bất ngờ được cộng đồng mạng Trung Quốc chia sẻ rầm rộ.

Sáng 31.3, những hình ảnh của Thư Kỳ sải bước tại Liên hoan phim Cannes ở Pháp năm 2009 bỗng được “đào” lại và trở thành đề tài bàn luận sôi nổi. Thậm chí, cơn sốt này còn lên cả trang Sina. Sina đăng lại loạt ảnh và gây chú ý với tít: “Những ảnh cũ của Thư Kỳ trong bộ váy vàng nhạt một lần nữa được chia sẻ, thật đẹp và quyến rũ dưới ánh mặt trời”. Bài đăng này thu hút nhiều lượt xem và nhiều bình luận tán thưởng nhan sắc của cô lúc bấy giờ.
Theo Sina, nguyên nhân ảnh cũ của Thư Kỳ thời Cannes 2009 đột nhiên được lan truyền với tốc độ chóng là nhờ tập mới của chương trình Thanh xuân có bạn mùa 2. Tại show này, phần biểu diễn rap của team Melody gây ấn tượng với ca từ đề cập đến một cô gái diện chiếc váy màu vàng nhạt và để mái tóc xoăn nhẹ nhàng xinh đẹp đi hẹn hò. Người hâm mộ nhanh chóng liên tưởng ngay đến Thư Kỳ lúc cô tự tin đến Liên hoan phim quốc tế ở Pháp cách đây 11 năm.

Những khoảnh khắc Thư Kỳ rạng rỡ tại Pháp được chia sẻ lại

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Trong các ảnh, Thư Kỳ ở tuổi 33 cho thấy vẻ đẹp rạng rỡ, nụ cười tươi và đường nét gương mặt tinh tế, chiếm spotlight tại sự kiện. Vóc dáng gọn gàng và vòng một căng đầy trong bộ váy vàng giúp cô dễ dàng nổi bật. Cộng đồng mạng cũng dành nhiều lời khen ngợi vẻ ngoài của mỹ nhân sinh năm 1976 lúc bấy giờ. Một số ý kiến còn cho rằng đây là thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của cô.
Được biết, Thư Kỳ đến Cannes 2009 trong vai trò thành viên ban giám khảo, cùng Sharmila Tagore, Robin Wright, Isabelle Huppert, Asia Argento… Trong lịch sử Cannes, cô là một trong những sao nữ hiếm hoi được ngồi vị trí “cầm cân nảy mực”.

Thư Kỳ (ngoài cùng bên phải) với các giám khảo khác tại Cannes 2009

ẢNH: GETTY/AFP

Thư Kỳ (tên thật: Lâm Lập Tuệ) là người mẫu kiêm diễn viên gốc Đài Loan nổi tiếng ở làng giải trí Hoa ngữ. Cô được biết đến qua các phim đình đám Gác kiếm, Tình mộng kỳ duyên, Lộc đỉnh ký, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 1, Thời gian đẹp nhất, Ngôi làng hạnh phúc, Sắc tình nam nữ, Nhiếp Ẩn Nương… Cô cũng từng đoạt giải Kim Tượng, Kim Mã uy tín.
Năm ngoái, Thư Kỳ khiến khán giả thất vọng với tác phẩm Pháo đài Thượng Hải. Cả ê-kíp, nam chính Lộc Hàm và cô đều bị đề cử giải Cây chổi vàng (Mâm xôi vàng của Trung Quốc).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.