Ảnh cũ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo thời mặn nồng gây chú ý

29/06/2019 20:31 GMT+7

Sáng 29.6, một hình ảnh của Song Joong Ki và Song Hye Kyo thời còn bên nhau bỗng được lan truyền với 'tốc độ tên lửa trên mạng xã hội. Theo Sina, khoảnh khắc vui vẻ này của cặp đôi được chụp từ năm ngoái.

Sina cho biết hình ảnh của cặp sao Hậu duệ mặt trời bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội Weibo vào tối 28.6 và lập tức gây sốt. Cư dân mạng chia sẻ giây phút đời thường hiếm hoi của hai nghệ sĩ đã tiết lộ đây là ảnh trong điện thoại của bố Song Joong Ki. Người này còn nói thêm rằng khoảnh khắc trên được ghi lại hồi tháng 9 năm ngoái, tại nhà tài tử sinh năm 1985 thuộc tỉnh Daejeon (Hàn Quốc). Lúc bấy giờ, gia đình sao phim Đảo địa ngục sum họp để ăn mừng sinh nhật anh.
Trong ảnh, Song Joong Ki và Song Hye Kyo diện trang phục đơn giản và đều hướng mắt nhìn vào ống kính thoải mái tạo dáng. Người đẹp 38 tuổi xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung cùng mái tóc ngắn. Trong khi đó, chồng cũ của cô lại khá xuề xòa, gần như để mặt mộc, nhưng vẫn nổi bật với làn da trắng. Cặp đôi đều không giấu được vẻ hạnh phúc trên gương mặt và ngồi tựa vào nhau. Chi tiết này càng khiến người hâm mộ thêm phần nuối tiếc về quyết định ly hôn của họ.

Một góc nhà của Song Joong Ki ở Daejeon (Hàn Quốc)

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO

Bên cạnh với việc lộ ảnh đời thường của vợ chồng con trai, bố của Song Joong Ki còn trở thành đề tài gây chú ý bởi những hành động mà ông đã và đang dành cho con dâu cũ.
Còn nhớ, tháng 11.2018, ông từng nhắn tin gửi cho gia đình, bạn bè và người quen kêu gọi mọi người ủng hộ tác phẩm Boyfriend trước giờ lên sóng. Ông thổ lộ: “Kể từ Hậu duệ mặt trời kết thúc, Song Hye Kyo đã cố gắng hết sức để quay phim mới này vì đây là dự án đầu tiên của con bé sau khi kết hôn. Trong tin nhắn, bố nam diễn viên mong mỏi: Xin hãy xem tác phẩm và quảng cáo cho mọi người xung quanh. Người ta bảo rằng con dâu thường nhận được sự trân trọng từ bố chồng. Là một người bố chồng, tôi hi vọng bộ phim của con dâu tôi làm tốt và con bé sẽ được cả thế giới yêu mến”.
Dù vậy, ngay sau khi con trai tuyên bố ly hôn, ông dường như đã xóa mọi dấu tích của Song Hye Kyo trong căn nhà ở Daejeon. Được biết, phía ngoài ngôi nhà này được trang trí bởi loạt hình ảnh, banner, standee của Song Joong Ki trong các quảng cáo và bộ phim mà anh tham gia. Tuy nhiên, Top Star News khẳng định hiện ngôi nhà không còn hình ảnh nào liên quan đến Hậu duệ mặt trời, tác phẩm mà Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng hợp tác rồi kết hôn. Nhiều người cho rằng bố của nam nghệ sĩ đã bỏ hết yếu tố dính đến bộ phim từng se duyên cho con trai và con dâu cũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.