Angelina Jolie vui vẻ trượt tuyết cùng các con sau tin đồn sức khỏe suy yếu

03/01/2017 16:24 GMT+7

Nữ diễn viên đã có phút giây thư giãn bên các con vào những ngày đầu năm mới tại một khu trượt tuyết ở Crested Butte, bang Colorado, Mỹ.

Tờ Mirror cho biết gần đây nữ diễn viên nổi tiếng đang dành toàn bộ thời gian để quây quần bên 6 người con. Những hình ảnh đầu tiên trong năm 2017 của nữ diễn viên nổi tiếng trong kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới tại khu biệt thự ở Crested Butte, Colorado đã được cánh săn ảnh ghi lại.
Trong hình, nữ diễn viên mặc trang phục rộng để tránh rét, cô liên tục cười rạng rỡ và tỏ ra rất khỏe mạnh. Nguồn tin của Mirror cho biết Angelina Jolie vì chiều theo ý các con nên mới tới khu trượt tuyết. Tuy nhiên đây không phải là môn thể thao mà cô ấy thông thạo nên gặp khá nhiều khó khăn trong việc di chuyển ở vùng đồi núi toàn tuyết.
“Sau khi vui chơi, nữ diễn viên còn dẫn các con đi mua sắm rất vui vẻ”, nguồn tin này cho biết thêm.
Đặc biệt đây cũng là lần xuất hiện đầu tiên của nữ diễn viên 43 tuổi sau loạt tin đồn sức khỏe cô đang giảm sút trầm trọng vì việc ly hôn. Tạp chí National Enquirer, trang tin đăng tải những câu chuyện này khẳng định Angelina Jolie đang phải vật lộn để có thể trở lại ăn uống bình thường...
Trước những thông tin này, ngôi sao của Maleficent chọn cách im lặng và dành thời gian để chăm sóc con cái. Những bức ảnh vừa được công bố cũng cho thấy tinh thần và sức khỏe của nữ diễn viên vẫn đang duy trì ở mức độ tốt chứ không tồi tệ như những gì một số trang báo đã đưa.
Trước đó, tờ E! News cho biết cuộc chiến ly hôn của Angelina và chồng cũ, nam diễn viên Brad Pitt, vẫn đang diễn ra rất quyết liệt khi Brad đệ đơn yêu cầu Angelina niêm phong toàn bộ hồ sơ ly hôn, tránh rò rỉ những thông tin bí mật cho truyền thông nhằm đảm bảo an toàn và sự riêng tư của những đứa trẻ. Anh cho rằng việc Angelina cố ý công khai những chi tiết trong hồ sơ là một việc làm thiếu khôn ngoan và nguy hiểm.
Phía Angelina tuy cho rằng lời tố cáo của Brad Pitt là một “sự bôi nhọ danh dự” của nữ diễn viên nhưng cũng đồng ý thực hiện những yêu cầu này của anh. Theo thông tin mới nhất , trong tháng 1 này Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ có phiên điều trần tiếp theo tại tòa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.