Angelina Jolie và Brad Pitt xin tòa cho thêm thời gian để dứt điểm ly hôn

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
10/10/2019 11:41 GMT+7

Theo Daily Mail hôm 9.10, Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn chưa chính thức hoàn tất mọi thủ tục ly hôn sau 3 năm đổ vỡ. Cặp sao mong muốn có thêm thời gian để họ cùng giải quyết những vấn đề tài chính .

Mặc dù được phán quyết rằng cả hai đã là người độc thân từ đầu năm nay song cuộc ly hôn của Brangelina vẫn chưa chính thức đi đến hồi kết và họ cần nhiều thời gian để cùng thống nhất các vấn đề chung. Được biết, Brad Pitt đã nộp các tài liệu của vụ ly hôn lên tòa án và yêu cầu một thẩm phán riêng để cho phép các cuộc thảo luận của đôi bên được tiếp tục. Phía Angelina Jolie cũng đã đồng ý với yêu cầu này của chồng cũ. Đề nghị trên đã được tòa án quận Los Angeles (California, Mỹ) chấp thuận, miễn là cặp đôi phải tự chi trả tiền cho thời gian làm việc của vị thẩm phán này. Hiện cả hai ngôi sao vẫn chưa đưa ra phản hồi nào về động thái mới này.

Một trong vấn đề tài chính đang được Angelina Jolie và Brad Pitt quan tâm là số phận của các bất động sản mà họ đồng sở hữu. Một trong số những tài sản chung cần được bàn bạc phải kể đến điền trang nho Miraval (miền nam nước Pháp) mà cặp vợ chồng quyền lực này đã mua năm 2011 với giá 31 triệu bảng Anh (hơn 879 tỉ đồng). Thời điểm quyết định sở hữu bất động sản đắt đỏ trên, “Ông bà Smith” có ý định mai sau sẽ giao lại cho 6 đứa con của họ. Lâu đài bên trong điền trang này cũng là nơi cặp sao đình đám Hollywood tổ chức đám cưới giản dị bên các con vào năm 2014. Các cuộc thỏa thuận liên quan đến điền trang Miraval cũng như các tài sản khác được dự đoán sẽ kết thúc suôn sẻ bởi cả hai nghệ sĩ đều đang nghiêm túc bàn luận để đạt thỏa thuận tốt nhất. Thêm vào đó, mối quan hệ của họ cũng không còn căng thẳng như trước.

Vụ ly hôn của Brangelina dai dẳng suốt 3 năm qua đã tốn không ít giấy mực của truyền thông

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Sau thời gian lảng tránh những câu hỏi về đổ vỡ hôn nhân, gần đây, cả Angelina Jolie lẫn Brad Pitt đã đề cập đến vấn đề nhạy cảm này. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Madame Figaro cách đây ít ngày, sao phim Tiên hắc ám cho biết cô từng áp lực, chịu nhiều tổn thương và đánh mất chính mình khi quyết định chia tay người đàn ông đã bao năm gắn bó. Trước đó không lâu, tài tử sinh năm 1953 cũng tiết lộ về cuộc sống riêng sau khi ly hôn vợ cũ. Anh cho biết bản thân phải tìm đến Alcoholic Anonymous - một tổ chức phi lợi nhuận chuyên giúp đỡ những người nghiện rượu để thoát khỏi những trận say xỉn không kiểm soát. “Tôi đã cố gắng để cải thiện mọi thứ mà mình có thể làm, thế nên tôi quyết định bỏ rượu”, Brad Pitt kể lại.

Hôm 9.10, một nguồn tin tiết lộ với Us Weekly rằng Angelina Jolie đang cố hàn gắn tình cảm xa cách giữa Brad Pitt và con trai cả Maddox. Người này cho biết bà mẹ 6 con không còn mặn mà với người cũ nhưng cô mong muốn các con mình có mối quan hệ lành mạnh, thân thiết với cha của chúng. Thậm chí nguồn tin còn khẳng định Brad Pitt đã nói chuyện với Angelina Jolie về ý định đến Hàn Quốc thăm con trai gốc Campuchia đang theo học tại đây và nữ diễn viên sẵn sàng làm cầu nối để hai cha con có thể xóa tan bất hòa trong quá khứ.

Hiện Angelina Jolie đang tất bật với lịch trình quảng bá Maleficent: Mistress of Evil (Tiên hắc ám 2 trong khi Brad Pitt vừa tái xuất màn ảnh rộng với hai phim điện ảnh: Once Upon a Time in Hollywood Ad Astra

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Angelina Jolie và Brad Pitt là một trong những cặp sao Hollywood tốn nhiều thời gian ly hôn nhất. Minh tinh 44 tuổi đã đệ đơn ly dị nam diễn viên của loạt phim Ocean’s từ năm 2016 nhưng cả hai mãi vẫn chưa chính thức chấm dứt khi tranh chấp quyền nuôi con nảy lửa cùng các vấn đề liên quan. Họ từng đối đầu nhau trong cuộc chiến pháp lý nhằm phân chia quyền nuôi 6 con. Trong khi Angelina Jolie muốn toàn quyền chăm sóc bọn trẻ thì Brad Pitt lại muốn chia được chia một nửa nghĩa vụ này. Cả hai liên tục đấu tố nhau suốt thời gian dài và chỉ thống nhất thỏa thuận nuôi con vào cuối năm 2018.

“Đó không phải là một quyết định có hiệu lực vĩnh viễn mà chỉ là một giải pháp tạm thời để các vấn đề mà họ đang phải giải quyết có thể phát triển đúng hướng”, một nguồn tin từng tiết lộ với tạp chí People tại thời điểm cặp đôi “đình chiến”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.