Angelina Jolie tiết lộ vai diễn giúp cô 'chữa lành' sau khi ly hôn Brad Pitt

Phương Phương
Phương Phương
30/04/2021 16:00 GMT+7

Angelina Jolie tìm thấy sự đồng cảm khi thủ vai nhân vật chịu nhiều tổn thương trong phim mới Those Who Wish Me Dead . Điều đó giúp nữ diễn viên cảm thấy được an ủi tinh thần, sau vụ ly hôn với tài tử Brad Pitt .

Trong một đoạn video hậu trường, Angelina Jolie tiết lộ quá trình hóa thân thành nữ lính cứu hỏa Hannah Faber trong tác phẩm hành động Those Who Wish Me Dead đã giúp cô "chữa lành tâm hồn", theo Mirror. Minh tinh cố gắng kết nối, cảm nhận vết thương lòng mà nhân vật phải chịu đựng. Trong phim, Hannah Faber mang nhiều mặc cảm vì một nhiệm vụ bất thành trong quá khứ. Sau đó, cô quyết tâm bảo vệ Connor (Finn Little) khỏi sự săn lùng của hai kẻ sát nhân.
"Tôi bị thu hút bởi những người từng trải qua đổ vỡ. Sau đó, họ tìm thấy con đường hướng về phía trước và vượt qua mọi thứ", Angelina Jolie bộc bạch. Nhờ thủ vai Hannah Faber, minh tinh nhận ra cách đứng lên sau những thất bại, suy sụp. Trải nghiệm này đặc biệt có ý nghĩa với Jolie, giữa bối cảnh cô đang hoàn tất thủ tục ly hôn với tài tử Brad Pitt. Cả hai đã được chứng nhận tình trạng độc thân từ 2019, nhưng đến nay vẫn chưa đạt thỏa thuận về quyền nuôi dưỡng các con. 

Hình tượng lính cứu hỏa gan góc của Angelina Joilie trong Those Who Wish Me Dead

ẢNH: WARNER BROS.

Chia sẻ thêm về bộ phim Those Who Wish Me Dead chuẩn bị ra rạp vào tháng 5 sắp tới, Angelina Jolie cho biết nếu nhìn từ bên ngoài, người xem có cảm giác đây là một bộ phim kinh dị, một chuyến phiêu lưu kịch tính giữa đám cháy. Tuy nhiên, sâu bên trong tác phẩm ẩn chứa câu chuyện xúc động về những con người xuất hiện để làm thay đổi cuộc đời nhau. Theo miêu tả của Angelina Jolie, các nhân vật của phim không chỉ vượt qua đám cháy ngoài thực tế, mà còn vượt qua "ngọn lửa" trong tâm hồn họ. 

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tờ Entertainment Weekly, "bà Smith" bật mí nhiều chi tiết thú vị khi tham gia bộ phim. Nhân vật Hannah Faber không phải một người mẹ, còn Angelina Jolie ngoài đời có tận 6 người con, nên khó kìm nén bản năng làm mẹ của mình. Vì thế, Jolie phải mất một khoảng thời gian mới làm quen được với những cảnh quay đối xử lạnh lùng với cậu bé Connor. 

Sau khi ly hôn, nữ diễn viên tập trung vào việc chăm sóc các con và hoạt động diễn xuất

ẢNH: WARNER BROS.

Bên cạnh đó, Angelina Jolie tâm sự rằng cô yêu thích công việc làm đạo diễn nhưng phải tạm gác lại giấc mơ vì "hoàn cảnh gia đình thay đổi". Sau khi "đường ai nấy đi" với Brad Pitt, sao phim Maleficent chú tâm vào việc chăm sóc con cái, nên chưa có thời gian trở lại phim trường trong vai trò đạo diễn.
Hiện tại, Angelina Jolie tập trung vào việc nuôi dạy, chăm sóc các con. "Tôi đang tập trung vào việc chữa lành gia đình nhỏ của mình. Mọi thứ đang dần trở lại quỹ đạo, giống như băng đã tan và máu đã chảy trong cơ thể tôi trở lại", ngôi sao đình đám nói với tạp chí Vogue
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.