Angelina Jolie 'thuê' con trai nuôi gốc Campuchia làm trợ lí sản xuất phim

15/11/2014 14:50 GMT+7

(iHay) Nhóc tì 13 tuổi Maddox sẽ hỗ trợ bố mẹ trong quá trình sản xuất phim mới By The Sea.

(iHay) Theo MirrorAngelina Jolie và Brad Pitt sẽ cho phép con trai Maddox tham gia vào công việc sản xuất bộ phim mới By The Sea.

>> Angelina Jolie mua kỉ vật của Ernest Hemingway tặng Brad Pitt

 
Maddox, 13 tuổi từng sánh vai cùng bố mẹ tại Lễ trao giải Governors - Ảnh: Reuters

Nguồn tin cho biết, Maddox, 13 tuổi sẽ làm việc như một trợ lý sản xuất phim. Trước mắt, công việc của cậu bé là thức dậy lúc 6 giờ sáng và quét dọn tóc tại một tiệm cắt tóc ở Malta, nơi bố mẹ cậu quay các cảnh cho phim By The Sea. 

Đây là lần đầu tiên cậu con trai nuôi người Campuchia của Angelina Jolie và Brad Pitt làm công việc sản xuất phim. Tuy nhiên, cậu cũng đã từng được tham gia vào bộ phim Unbroken tại Úc hồi đầu năm nay. Trong thời gian quay phim, Maddox đã bắt đầu tập làm quen với nhiều diễn viên.

Nhiều người hâm mộ không quá ngạc nhiên về việc cặp ngôi sao nổi tiếng Hollywood đưa con trai  tham gia vào một phim mới. Còn nhớ, tại Lễ trao giải Governors (Governors Awards) diễn ra tại Los Angeles (Mỹ) hồi cuối năm 2013, Maddox đã được sánh vai cùng bố mẹ bước trên thảm đỏ sự kiện, một dấu hiệu cho thấy cậu bé có thể sẽ tỏa sáng trong lĩnh vực điện ảnh. 

Dù bận rộn nhưng vợ chồng nữ diễn viên 39 tuổi Angelina Jolie tỏ ra rất gũi với những đứa con của mình, gồm Maddox (13 tuổi), Pax (con trai gốc Việt 10 tuổi), Zahara (9 tuổi), Shiloh (8 tuổi), cùng cặp song sinh 6 tuổi Vivienne và Knox.

Tuệ Minh

>> Angelina Jolie muốn khởi động sự nghiệp chính trị
>> Jessica Alba, Angelina Jolie lọt top 100 phụ nữ đẹp nhất thế giới 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.