Angelina Jolie phải xét nghiệm ma túy trước khi đóng phim

31/03/2017 17:35 GMT+7

Để được vào vai trong phim Lana Croft: Tomb Raider (Kẻ cướp mộ) , Angelina Jolie đã phải trải qua các xét nghiệm ma túy hằng ngày để đảm bảo cô không phải là con nghiện.

Đây là những tiết lộ mới nhất về Angelina Jolie trong quyển sách Leading Lady của Sherry Lansing, cựu Giám đốc điều hành của hãng phim Paramount.
Đầu năm 2000, trong quá trình tìm kiếm gương mặt mới cho vai chính trong bộ phim Lana Croft: Tomb Raider, Sherry Lansing đã để mắt tới Angelina Jolie vì cho rằng cô rất phù hợp với những yêu cầu về sự gợi cảm và khả năng hành động của nhân vật.
Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Angelina Jolie chưa phải là một ngôi sao lớn. Hơn nữa, cô còn mang tiếng là “gái hư” vì những tờ báo xoay quanh về đời tư nổi loạn, nghiện ngập, mối quan hệ kỳ lạ với người anh trai và đặc biệt là chuyện tình với người chồng lúc bấy giờ, nam diễn viên Billy Bob Thornton.
Ngay khi biết hãng Paramount định chọn Angelina Jolie vào một vai trong phim “bom tấn”, chính cha của cô là Jon Voight cũng đã gọi điện cho Sherry Lansing để khuyên người này nên cân nhắc bởi con gái ông là một người có tính cách khác thường.
Tuy nhiên, đạo diễn Simon West lại không nghĩ như vậy. Ông giải thích: “Cô ấy có những mặt tối và cả tiếng xấu. Nhưng chúng lại càng tạo nên điều đặc biệt ở Angelina Jolie. Những khía cạnh rắc rối và nguy hiểm càng làm nổi bật thêm tính cách nhân vật”.
Thời đó, Angelina Jolie xăm tên của chồng cũ trên cánh tay Ảnh: Reuters
Sau đó, theo yêu cầu của bà Sherry, Simon West đã bay tới Mexico, nơi Angelina Jolie đang quay bộ phim Original Sin để ngỏ lời.
“Cô ấy nói: 'Tôi muốn vai diễn này. Tôi biết mình đang mang tiếng xấu nhưng tôi có thể làm mọi điều ông muốn để chứng minh tôi xứng đáng. Tôi không quan tâm đến việc mình có thể bị xét nghiệm hằng ngày'”, đạo diễn Simon nhớ lại từng lời của Angelina Jolie lúc đó.
Như vậy, để được đặt bút ký vào bản hợp đồng, nữ diễn viên 42 tuổi đã phải trải qua rất nhiều cuộc kiểm tra nước tiểu và máu để chắc chắn rằng cô không sử dụng chất gây nghiện. Không những vậy, trong quá trình quay phim, hãng Paramount còn phải cắt cử người hỗ trợ cô về chế độ tập luyện, giữ gìn vóc dáng và cả những vấn đề về tinh thần.
Đến tận bây giờ, có lẽ Paramount và Sherry Lansing hoàn toàn có thể hài lòng với sự lựa chọn của mình bởi bộ phim sau đó thu về gần 300 triệu USD và vai diễn nhà khảo cổ học Lana Croft đã đưa tên tuổi Angelina Jolie lên hàng sao hạng A tại Hollywood.
Hình ảnh Alicia Vikander trên phim trường Tomb Raider bản làm lại Ảnh: Warner Bros.
Ngôi sao 29 tuổi bụi bặm không kém tạo hình của Angelina Jolie Ảnh: Warner Bros.
Sắp tới, tác phẩm chuyển thể từ trò chơi điện tử cùng tên này sẽ được hãng Warner Bros. thực hiện lại. Thay thế Angelina Jolie vào vai chính là ngôi sao của The Danish Girl - Alicia Vikander. Những hình ảnh đầu tiên trên phim trường của Alicia được hé lộ cho thấy nỗ lực hóa thân của nữ diễn viên 29 tuổi không hề kém cạnh đàn chị là bao.
Phim dự kiến trình chiếu vào tháng 3.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.