Angelina Jolie nộp đơn ly hôn Brad Pitt

20/09/2016 22:39 GMT+7

Cuối cùng cặp đôi đẹp nhất làng giải trí thế giới cũng 'đường ai nấy đi' sau 12 năm chung sống bên nhau.

Theo trang CNN, nữ diễn viên Angelina Jolie đã quyết đệ đơn lên tòa án xin ly hôn vào hôm 19.9 (giờ địa phương) với lý do không thể giải quyết được những mâu thuẫn giữa hai người. Cô cũng yêu cầu tòa án cấp quyền cho mình nuôi dưỡng 6 người con, có nghĩa Brad Pitt sẽ không được quyền cùng cô nuôi dạy con mà chỉ được đến thăm theo lịch định kỳ.
Luật sư đại diện của Angelina Jolie xác nhận những thủ tục pháp lý cũng đã được hoàn thành, chỉ đợi ngày phán quyết của tòa án.
Chuyện tình tan rã của cặp đôi đẹp này đã được đồn đoán từ cách đây vài tháng nhưng đến nay thông tin ly hôn của hai ngôi sao mới được xác nhận. Người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên và bày tỏ sự tiếc nuối về sự tan rã này của cặp đôi được xem là đẹp nhất Hollywood.
Trước đó, vào ngày 4.7, hai vợ chồng quyền lực này còn xuất hiện cùng nhau và các con tại một siêu thị ở Los Angeles (Mỹ) để đi mua sắm. Đó cũng là lần cuối cùng mọi người nhìn thấy họ bên nhau. Cặp đôi này từng nhiều lần bị đồn chia tay nhưng họ luôn im lặng trước mọi thông tin, chưa từng phát ngôn bất kỳ điều gì về chuyện ly hôn.
Brad Pitt và Angelina Jolie chính thức kết hôn vào năm 2014 nhưng chuyện tình cảm của họ đã được công khai vào năm 2004 sau khi đóng chung với nhau bộ phim Mr. & Mrs. Smith. Vào thời điểm đó, Brad Pitt đã kết hôn với nữ diễn viên Jennifer Aniston, Angelina Jolie được xem là người thứ ba bước vào chuyện tình cảm của Brad Pitt và Jennifer.
Ước tính cuộc ly hôn của cặp sao này có giá trị lên đến khoảng 400 triệu USD. Cũng giống như những cặp vợ chồng nổi tiếng khác, chuyện phân chia tiền bạc hậu ly hôn cũng là một vấn đề được công chúng quan tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.