Angelina Jolie muốn giữ nhẫn đính hôn kim cương Brad Pitt tặng?

30/09/2016 15:52 GMT+7

Trong đơn xin ly hôn gửi lên tòa án Los Angeles, Mỹ, Angelina Jolie yêu cầu được giữ lại 'đồ nữ trang và các vật dụng cá nhân'.

Vụ ly hôn giữa hai ngôi sao Angelina Jolie và Brad Pitt đang là tâm điểm của truyền thông và dư luận. Cho đến giờ phút này, mọi người đều hiểu rõ nguyên nhân của cuộc chia tay không phải vì tiền. Cả hai đã ký hợp đồng tiền hôn nhân trước khi đám cưới diễn ra cách đây hai năm.

Tuy nhiên mới đây, The Hollywood Reporter đã điều tra được rằng trong đơn xin ly hôn gửi lên tòa án Los Angeles, Mỹ ngày 19.9, nữ diễn viên 41 tuổi muốn giữ lại "đồ nữ trang và các vật dụng cá nhân".

Tờ báo này còn khẳng định "đồ nữ trang" mà "bà Smith" nhắc đến bao gồm cả chiếc nhẫn đính hôn kim cương trị giá 250.000 USD mà đích thân Brad Pitt lên ý tưởng thiết kế để dành tặng riêng cho vợ sắp cưới.

Cận cảnh chiếc nhẫn đính hôn kim cương 250.000 USD mà Brad Pitt tặng cho Angelina Jolie Ảnh chụp màn hình
Theo The Hollywood Reporter, nam diễn viên 52 tuổi đã làm việc hơn một năm trời cùng nhà thiết kế nữ trang danh tiếng Robert Procop để tạo ra một chiếc nhẫn kim cương màu trắng làm quà đính hôn cho Angelina Jolie. Chiếc nhẫn như một tháp kim cương được sắp xếp từ nhỏ đến lớn, trong đó viên lớn nhất nặng 16 carat, có hình chữ nhật rất phù hợp với ngón tay thon dài của Jolie, theo Procop.

Là một ngôi sao hạng A Hollywood, Angelina Jolie có nhiều hơn một chiếc nhẫn kim cương trong hộp trang sức của mình. Rất nhiều lần, bà mẹ sáu con đã chọn trang sức của nhà thiết kế Robert Procop để sải chân trên thảm đỏ hay trong các bộ phim. Cô và nhà thiết kế này từng hợp tác vào năm 2010 để cho ra đời bộ sưu tập nữ trang Style Of Jolie.

Jolie đeo bộ trang sức ngọc lục bảo của Robert Procop tại Liên hoan phim Cannes năm 2011 Ảnh: Getty Images/FilmMagic
Còn nhớ, lần công chiếu bộ phim Kung Fu Panda 2 tại Liên hoan phim Cannes năm 2011, Jolie đeo bộ trang sức ngọc lục bảo gồm một chiếc nhẫn và một cái lắc tay của Robert Procop. Hay cách đây hai năm, khi nhận giải thưởng nhân đạo Jean Hersholt, cô cũng đeo một đôi bông tai kim cương 42 carat của thương hiệu này.

Điều đáng nói là Brad Pitt cũng là một tín đồ của Robert Procop. Tháp tùng vợ đến nhận giải thưởng nhân đạo Jean Hersholt, người ta thấy Pitt đeo một chiếc nhẫn sapphire trong bộ sưu tập nữ trang Style Of Jolie của vợ và bộ nút áo vest bằng vàng và kim cương của Robert Procop.

Dù chia tay không phải vì tiền, nhưng không ai biết được rằng liệu Brad Pitt có đòi lại chiếc nhẫn đính hôn kim cương quý giá mà anh đã tặng cho vợ? Và Angelina Jolie có muốn giữ lại chiếc nhẫn như một kỷ niệm đẹp hay trả lại cho chồng cũ để quên đi quá khứ?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.