Angelina Jolie lần đầu xuất hiện sau ly hôn

18/10/2016 14:03 GMT+7

Sau thời gian dài ở ẩn, những hình ảnh đầu tiên của nữ diễn viên Angelina Jolie đã được cánh săn ảnh ghi lại khi cô đang đi thăm quan căn nhà mới thuê ở Malibu, bang California, Mỹ.

Theo nguồn tin độc quyền của tờ ET Online, mới đây Angelina cùng 5 con là Pax Thiên, Zahara, Shiloh, cặp song sinh Knox, Vivienne và anh trai cô là James Haven đã có chuyến thăm quan ngôi nhà thuê ở Malibu, bang California, Mỹ vào ngày 16.10 vừa qua. Riêng cậu cả Maddox không thấy xuất hiện.
Bà mẹ 6 con mặc trang phục khá đơn giản cùng áo khoác dáng dài, để chân trần khi bước lên cầu thang của ngôi nhà. “Trông nữ diễn viên rất vui vẻ và thư giãn”, nguồn tin của tờ ET Online phát biểu.
Trong khi Angelina Jolie đang tranh thủ xem nhà mới cùng vài vệ sĩ và bảo mẫu thì các con cùng với James Haven đùa nghịch tại bãi biển trước nhà. “Trông chúng khá thoải mái, năng động sau một thời gian dài bị “cấm cung” trong các ngôi nhà thuê trước”, người này nói thêm.
Đây là lần thứ ba nữ diễn viên chuyển nhà kể từ khi đệ đơn ly hôn với Brad Pitt vào ngày 19.9. Trước đó, cô đã từng thuê một căn biệt thự cũng tại Malibu với giá 95.000 USD (hơn 2 tỉ đồng) và một căn nhà khác ở khu Hidden Hills với giá thuê 30.000 USD (gần 670 triệu đồng) một tháng.
Angelina Jolie lần đầu xuất hiện sau ly hôn 1
Brad Pitt đã được gặp con sau nhiều ngày bị chia cắt Ảnh: Reuters
Trong khi đó, kể từ khi “đường ai nấy đi” tới nay Brad Pitt vẫn chưa một lần xuất hiện trước công chúng. Sau khi ký vào đơn thỏa thuận tạm thời về việc phân chia quyền nuôi con, nam diễn viên 53 tuổi mới được gặp con một lần vào ngày 8.10 vừa qua. Người có mặt tại cuộc đoàn tụ bí mật cho biết: “Brad Pitt không kìm nén được cảm xúc và bật khóc. Cha con họ đã có quãng thời gian hạnh phúc sau bao ngày xa cách”.
Chỉ còn 2 ngày nữa (ngày 20.10), thỏa thuận tạm thời về quyền nuôi con của Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ hết hiệu lực, kéo theo việc kiểm tra xét nghiệm chứng minh anh không nghiệm rượu và ma túy cũng sẽ kết thúc. Nếu vượt qua thành công, nhiều khả năng tòa án sẽ phán quyết chia sẻ quyền nuôi con cho cả hai ngôi sao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.