Angelina Jolie lại chuyển nhà, làm hàng xóm với Kim Kardashian, Jennifer Lopez

10/10/2016 17:08 GMT+7

Sau khi chuyển tới căn nhà thuê tại Malibu, California, Mỹ không lâu, Angelina Jolie và 6 người con của mình lại tiếp tục dời tổ ấm sang căn biệt thự có phần hoành tráng hơn khi là khu vực sinh sống của nhiều người nổi tiếng.

Sau khi nhận ra không gian ở ngôi nhà cũ tại Malibu quá chật hẹp cho cả 6 đứa con trong khi phần lớn thời gian tụi trẻ phải quanh quẩn trong nhà để tránh soi mói của cánh săn ảnh, Angelina Jolie đã quyết định chi bạo tiền để thuê một biệt thự mới tại khu vực được cho là an ninh và riêng tư nhất Hollywood.
Căn biệt thự mà 7 người mới chuyển vào nằm ở khu vực Hidden Hills, cũng thuộc bang California, trị giá 7 triệu USD. Theo Daily Mail, đây là một trong những khu dân cư riêng tư và an toàn nhất trên thế giới. Thậm chí, quang cảnh của khu vực này còn không thể nhìn trên Google Street View (một ứng dụng chụp ảnh đường phố).
Đây được biết đến như là nơi ở của hàng loạt sao nổi tiếng như gia đình Kim Kardashian và Kanye West, nam ca sĩ, rapper Drake và giọng ca bốc lửa Jennifer Lopez. Nhiều nguồn tin cho biết, căn nhà của Kim “siêu vòng ba” thậm chí cách nhà mới thuê của Angelina chỉ 500 mét.
Angelina Jolie lại chuyển nhà, làm hàng xóm với Kim Kardashian, Jennifer Lopez 1
Không gian sống mới của Angelina Jolie và 6 con Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Không gian sống của biệt thự rộng khoảng 743 mét vuông. Nhà có 6 phòng ngủ, 8 phòng tắm, bếp và phòng giải trí với đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, căn nhà này còn có hai bể bơi, một hầm chứa rượu. Tuy có diện tích lớn hơn và tọa lạc trong một khu vực an ninh hơn ngôi nhà cũ nhưng biệt thự mới của bà mẹ 6 con lại có giá thuê rẻ hơn hẳn. Hằng tháng, cô phải bỏ ra 30.000 USD (gần 670 triệu đồng) để sống tại đây, thay vì 95.000 USD (hơn 2 tỉ đồng) cho căn nhà rộng 400 mét vuông tại Malibu.
Hiện Angelina đang một tay nuôi nấng cả 6 đứa trẻ, theo những điều khoản của bản thỏa thuận mà cô và Brad Pitt đã ký kết. Nam diễn viên 53 tuổi được cho biết cũng đã có buổi gặp gỡ các con lần đầu tiên kể từ khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn và dọn khỏi căn nhà chung cùng 6 đứa trẻ.
Angelina Jolie lại chuyển nhà, làm hàng xóm với Kim Kardashian, Jennifer Lopez 2
Quang cảnh ngôi nhà nhìn từ trên cao Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Angelina Jolie lại chuyển nhà, làm hàng xóm với Kim Kardashian, Jennifer Lopez 3
Angelina Jolie trở thành hàng xóm của Kim Kardashian Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Thời hạn được toàn quyền nuôi con của nữ diễn viên sẽ kết thúc vào ngày 20.10 tới, sau đó một bản thỏa thuận mới sẽ được ký kết và nhiều khả năng Brad Pitt sẽ được chia quyền nuôi con sau khi vượt qua thành công kỳ kiểm tra việc sử dụng rượu và chất gây nghiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.