Angelina Jolie gửi tiền cho hai bé 6 tuổi làm từ thiện

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
17/09/2020 06:28 GMT+7

Ngôi sao Angelina Jolie đã gửi một số tiền cho Tổ chức LemonAid Boys do 2 bé 6 tuổi ở London thành lập, theo CNN.

Hai bé người Anh Ayaan Moosa và Mikaeel Ishaa này đang điều hành một quầy bán nước chanh để quyên góp tiền cho Yemen, nơi xảy ra cuộc nội chiến tàn khốc kéo dài 5 năm qua, ước tính khiến một nửa dân số có nguy cơ bị đói.
“Xin chào cô Angelina, chúng cháu là Ayaan và Mikaeel. Chúng cháu là thành viên của LemonAid Boys. Chúng cháu muốn nói lời cảm ơn cô vì đã đóng góp cho tổ chức của chúng cháu. Điều đó thật sự giúp chúng cháu có thêm tiền để ủng hộ cho Yemen”, cả hai nói trong một video đăng trên Instagram. Hai bé bày tỏ rằng nếu Angelina Jolie đến London, cô có thể mua một ly nước chanh tươi của Tổ chức LemonAid Boys. Sao phim Maleficent cũng gửi cho hai bé một lá thư, được cả hai công bố. Cô cảm ơn Ayaan và Mikaeel vì những nỗ lực của hai bé nhưng xin lỗi rằng cô không thể trực tiếp có mặt để mua nước chanh.
Phát biểu với Đài CNN, Shakil Moosa (37 tuổi), cha của Ayaan Moosa, nói rằng Angelina Jolie đã liên lạc với gia đình thông qua một người đại diện vào tháng 8 và đề nghị quyên góp, khoản tiền đã được chuyển vào đầu tuần này.
Hiện Ayaan Moosa và Mikaeel Ishaa đã quyên góp được hơn 90.000 USD và cả hai hy vọng con số này sẽ tăng lên 190.000 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.