Angelina Jolie đối mặt với nguy cơ mất quyền nuôi con

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
13/06/2018 11:42 GMT+7

Thông báo mới nhất từ phía tòa án cho biết nếu nữ diễn viên Maleficent không tạo điều kiện để bọn trẻ tiếp xúc bố của chúng thì cô có thể bị tước quyền chăm sóc các con.

Theo thông tin của People hôm 12.6, thẩm phán thành phố Los Angeles, Mỹ đã đưa ra một yêu cầu gửi đến “ông bà Smith”. Theo đó, tòa án cho rằng nữ diễn viên Lara Croft: Tomb Raider đã có hành động sai trái và vi phạm thỏa thuận tạm thời trước đó. Theo nội dung thỏa thuận, Angelina Jolie phải cho phép Brad Pitt và các con thường xuyên gặp nhau trong những khoảng thời gian cả hai bên cùng thống nhất. Minh tinh này được yêu cầu phải lập tức khắc phục.
Người đứng đầu tòa án đề cập: “Việc bọn trẻ không liên hệ với bố chúng gây tác động xấu cho sự phát triển sau này của bọn trẻ”. Theo đó, nữ diễn viên 43 tuổi cần hội ý với các con về việc cần được nhận sự quan tâm chăm sóc của bố.
Sau 2 năm thụ lý, vụ ly hôn của cặp đôi đình đám bậc nhất Hollywood sẽ chính thức khép lại vào tháng 8 tới Ảnh: AFP
Cũng trong lần tống đạt yêu cầu này, tòa án đặc biệt lưu ý Angelina Jolie rằng nếu các con của nữ diễn viên vẫn bị chia cắt với bố thì tùy vào mức độ nghiêm trọng, việc này có thể khiến minh tinh 43 tuổi bị tạm giam.
Ngoài ra, văn bản cảnh báo trên cũng đề nghị bà mẹ 6 con phải cung cấp số điện thoại của chồng cho mỗi đứa trẻ, đồng thời cho phép 7 bố con thoải mái nói chuyện điện thoại mà không bị làm phiền hay cản trở. Bên cạnh đó, vợ nam diễn viên Ocean’s Eleven cần tránh đọc tin nhắn trao đổi giữa chồng và 6 con.
Hiện tại các nhóc tì của cặp minh tinh đã đi học theo chương trình được thiết kế riêng trong khi Angelina Jolie đang ở Anh quay phim Maleficent 2. Tài tử 54 tuổi cũng đã nhận dự án mới và chuẩn bị bay sang London gặp con, theo nguồi tin của People.
Mục đích của những yêu cầu trên nhằm giúp hai vợ chồng cải thiện mối quan hệ với bọn trẻ trước khi phiên xét xử ly hôn chính thức diễn ra vào tháng 8 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.