Angelina Jolie cân nhắc đóng phim siêu anh hùng của Marvel

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
28/03/2019 12:23 GMT+7

Theo Variety ngày 27.3, minh tinh 43 tuổi đang đàm phán với Marvel Studios để góp mặt trong 'bom tấn' mới của vũ trụ điện ảnh tỉ đô này. Nếu đạt được thỏa thuận, đây sẽ là phim siêu anh hùng đầu tiên của Angelina Jolie.

Nguồn tin của tạp chí này cho biết Marvel Studios đã ngỏ ý chọn Angelina Jolie vào vai chính trong dự án siêu anh hùng mới của hãng. Người này khẳng định mọi chuyện đang được hai bên cùng thương thảo và dường như đang phát triển theo chiều hướng tích cực.

Được biết, ''bom tấn'' mà Marvel muốn lôi kéo Angelina Jolie gia nhập vũ trụ điện ảnh này có tên The Eternals. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ  bộ truyện tranh cùng tên được Jack Kirby trình làng lần đầu vào năm 1976. Bối cảnh của truyện là rất lâu trước thời vũ trụ Marvel, khi các sinh vật quyền năng có tên Celestials thử nghiệm di truyền trên người để tạo ra siêu năng lực cho các cường nhân được gọi là The Eternals. Những người hùng này được tạo ra với mục đích bảo vệ sự sống trên trái đất khỏi tay bè lũ Deviants tàn bạo.

Phim về chủng loài The Eternals sẽ lý giải lịch sử hình thành vũ trụ siêu anh hùng Marvel. Tuy nhiên đến nay, dàn diễn viên sẽ tham gia dự án này vẫn đang là ẩn số ẢNH: MARVEL COMICS

Hiện chưa rõ Angelina Jolie sẽ đảm nhiệm vai trò gì trong phim nếu cô nhận lời tham gia. Tuy nhiên, thông tin trên đã khiến nhiều fan của minh tinh đình đám này đứng ngồi không yên bởi trước đó bà mẹ sáu con chưa từng góp mặt trong bộ phim siêu anh hùng nào. Vợ cũ của tài tử Brad Pitt vừa kết thúc vai diễn Maleficent trong phần hai của bộ phim cùng tên do Disney sản xuất. Bên cạnh đó, ngôi sao sinh năm 1975 hiện có tới 3 bộ phim khác đang trong giai đoạn hoàn thành gồm: The One And Only Ivan, Come Away  Who Wish Me Dead. Nếu nhận lời, Angelina Jolie sẽ là một trong những sao nữ phủ sóng màn ảnh rộng dày đặc trong thời gian tới.

Trong khi dàn diễn viên chính vẫn đang được tìm kiếm, Marvel đã sớm “chọn mặt gửi vàng” cho nhà làm phim người Trung Quốc Chloe Zhao đảm nhiệm vai trò đạo diễn. Cô đang là cái tên trẻ đầy triển vọng tại Hollywood sau khi gây ấn tượng với hai tác phẩm The Rider  Songs My Brothers Taught Me. Hiện Marvel Studios chưa tiết lộ thời gian The Eternals bấm máy sản xuất nhưng theo nhiều nguồn tin, rất có thể "bom tấn" này sẽ có tên trong danh sách các bộ phim mà hãng trình làng vào năm 2020.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.