Angelina Jolie, Brad Pitt sang Việt Nam để cứu vãn hôn nhân?

15/01/2016 15:58 GMT+7

(iHay) Brad Pitt cố tình sắp xếp để cùng Angelina Jolie đi nghỉ ở Việt Nam như nỗ lực cứu vãn cuộc hôn nhân đang trên bờ vực tan vỡ.

(iHay) Nguồn tin độc quyền cho biết Brad Pitt cố tình sắp xếp để cùng Angelina Jolie đi nghỉ ở Việt Nam như nỗ lực cứu vãn cuộc hôn nhân đang trên bờ vực tan vỡ.

Angelina Jolie, Brad Pitt sang Việt Nam để cứu vãn hôn nhân? - ảnh 1
Nguồn tin khẳng định Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ ly hôn trong năm nay - Ảnh: Universal Pictures
Trong một bài viết độc quyền, Radar Online khiến fan của gia đình Brangelina lo lắng bởi tin hôn nhân giữa hai ngôi sao Hollywood đang đi đến hồi kết.
Theo đó, Brad Pitt đã nỗ lực hâm nóng tình cảm giữa hai người bằng cách thu xếp chuyến du lịch Việt Nam một cách bí mật và riêng tư. Tuy nhiên, nguồn tin tiết lộ mọi chuyện không tốt đẹp như dự định.
Người này kể: “Anh ấy hi vọng mình cùng với Angie có thể thắp lại ngọn lửa tình nhưng tất cả những gì họ làm được là la hét vào mặt nhau. Angie thậm chí còn xúc phạm Brad bằng cách nói rằng cô ấy không còn cảm thấy bị thu hút nữa bởi anh trông béo thù lù và già. Chuyện cực tệ khi Angie nổi đóa và chạy đi”.
Tuy nhiên, nam diễn viên Fury chưa muốn từ bỏ cuộc hôn nhân này. Brad Pitt tiếp tục đặt một chuyến du hí khác đến Thái Lan. Lần này, anh kéo cả các con theo cùng.
“Mặc dù chuyến đi nghỉ tốn đến 1 triệu USD, tình trạng của Brad và Angie vẫn tồi tệ hơn bao giờ hết. Chuyến đi chỉ củng cố thêm niềm tin rằng cuộc hôn nhân của họ không thể vãn hồi được nữa. Việc ly hôn chắc chắn sẽ diễn ra trong năm nay”, nguồn tin thân cận nói chắc như đinh đóng cột.
Angelina Jolie, Brad Pitt sang Việt Nam để cứu vãn hôn nhân? - ảnh 2Angelina Jolie, Brad Pitt từng nhiều lần bị đồn ly hôn - Ảnh: Reuters
Trong một diễn biến khác, truyền thông gần đây hé lộ cặp đôi đang muốn mở rộng gia đình và nhận nuôi thêm một bé ở Campuchia. Nhưng một nhân viên chính phủ nước này đã phủ nhận thông tin trên.
“Tôi thấy tin tức trên Facebook nhưng thật ra đó chỉ là tin đồn thôi”, Sao Samphois, đại diện Cục quản lý nhận con nuôi quốc gia tuyên bố với Phnom Penh Post.
Giả như Angelina Jolie, Brad Pitt có muốn nhận con nuôi từ Campuchia thật thì thời điểm này làm vậy cũng không đúng luật. Việc nhận con nuôi giữa hai quốc gia chưa được mở, Sao Samphois nói thêm.
Cho đến nay, Angelina Jolie, Brad Pitt phải chăm lo cho 6 nhóc tì cả con nuôi lẫn con ruột. Đây cũng không phải lần đầu cặp vợ chồng Hollywood nổi tiếng bị đồn li dị.

Tạ Ban

>> Con trai gốc Việt của Angelina Jolie gặp tai nạn tại Thái Lan
>> Angelina Jolie và Brad Pitt làm gì ở Việt Nam?
>> Dân mạng phấn khích trước tin Angelina Jolie và Brad Pitt bí mật thăm vịnh Hạ Long
>> Brad Pitt khoe ảnh Angelina Jolie chụp ngực trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.