Angelina Jolie bị tố dùng giấy tờ giả để nhận nuôi Maddox

20/03/2017 12:46 GMT+7

Nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood bị một người đàn ông Campuchia lên tiếng tố cáo làm giả giấy tờ để có thể nhận nuôi cậu con trai cả Maddox vào năm 2003.

Theo tờ The Sun, một người Campuchia tên Mounh Sarath, chủ tịch một quỹ từ thiện tại đây, chia sẻ rằng Angelina Jolie đã giả mạo giấy tờ để có thể đẩy nhanh quá trình nhận con nuôi tại Campuchia.
Trao đổi với báo chí, người này cho biết nữ diễn viên cùng với người chồng lúc bấy giờ là Billy Bob Thornton đến Campuchia nhận nuôi cậu bé Maddox vào năm 2003. Vào thời điểm đó, Mỹ đặt ra nhiều quy định ngặt nghèo trong việc nhận con nuôi người Campuchia để hạn chế tình trạng buôn người.
Để những thủ tục có thể tiến hành nhanh gọn, người đàn ông 51 tuổi vì mối thân tình với Angelina Jolie qua những chuyến từ thiện đã giúp đỡ cô bằng cách ký vào nhiều giấy tờ với tòa án chứng minh ông là cha của Maddox. Hiện tại, ông vẫn đang giữ giấy ủy quyền giám hộ cậu bé.
“Cô ấy cần phải đổi tên cho đứa trẻ và chỉ có tôi mới có thể làm được điều đó. Tôi đã nói với mọi người rằng cậu bé là con trai của tôi", ông Sarath tiết lộ thêm.
Mounh Sarath, người lên tiếng tố cáo Angelina Jolie làm giả giấy tờ nhận con nuôi Ảnh: Chụp màn hình The Sun
Để chứng minh cho lời nói của mình, Mounh Sarath đã cung cấp các tài liệu ông nộp cho tòa án tỉnh Battambong, Campuchia vào tháng 8.2003. “Trong những tờ giấy đó, Maddox vẫn là con trai tôi. Cô ấy không bao giờ xóa bỏ được điều đó”, ông Mounh Sarath nói.
Hiện tại, mối quan hệ giữa người đàn ông này và nữ diễn viên không mấy tốt đẹp. Đây là lý do khiến ông quyết định hé lộ bí mật của bà mẹ 6 con. Ông thậm chí còn bày tỏ rằng không muốn gặp lại Angelina Jolie tại Campuchia. “Tôi rất vui nếu cô ấy không đến đây nữa”, người này nói.
Dù thực hư của sự việc chưa sáng tỏ nhưng theo The Sun, người đứng ra dàn xếp việc nhận con nuôi cho Angelina Jolie là Lauryn Galindo. Người này đã bị bắt và bị kết án 18 tháng tù giam vì tội làm giả danh tính, ngày sinh, nơi sinh của trẻ em Campuchia để giúp những cha mẹ ở Mỹ có thể nhận nuôi các bé. Điều này đã khiến không ít người cho rằng thật sự có vấn đề đằng sau việc nhận nuôi Maddox của Angelina Jolie.
Angelina Jolie trong lần đưa các con trở lại Campuchia dự lễ ra mắt phim First they killed my father Ảnh: AFP/Getty Images
Vụ lùm xùm này đang gây sự chú ý của dư luận bởi trước đây Angelina Jolie từng nhiều lần khẳng định cô luôn tuân thủ luật pháp trong quá trình nhận con nuôi. “Tôi không bao giờ đưa một đứa trẻ rời khỏi quê hương của chúng khi mà giấy tờ chưa hợp lệ”, nữ diễn viên nói.
Không những vậy, cô còn lên tiếng chỉ trích việc nữ ca sĩ Madonna nhận nuôi cậu bé David Banda ở Malawi: "Đó là quốc gia vẫn chưa có khung luật quy định về điều này".
Hiện vẫn chưa có phản hồi từ đại diện của Angelina Jolie về vấn đề nói trên. Cô đã nhận nuôi tổng cộng ba con, bao gồm Maddox (Campuchia), Pax Thiên (Việt Nam) và Zahara (Ethiopia). Sau khi nộp đơn ly hôn với Brad Pitt vào tháng 9 năm ngoái, cô vẫn đang đấu tranh để giành toàn quyền nuôi 6 con (3 con ruột, 3 con nuôi) trước sự phản đối và yêu cầu đòi chia sẻ quyền này từ nam diễn viên 54 tuổi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.