Angelina Jolie bất ngờ đệ đơn li dị Brad Pitt

20/09/2016 23:13 GMT+7

(iHay) Trong đơn ly hôn gửi lên tòa án, Angelina Jolie đòi quyền nuôi dưỡng tất cả 6 người con, chỉ cho phép Brad Pitt thăm con định kỳ.

(iHay) Trong đơn ly hôn gửi lên tòa án, Angelina Jolie đòi quyền nuôi dưỡng tất cả 6 người con, chỉ cho phép Brad Pitt quyền thăm nom định kỳ.

Angelina Jolie và Brad Pitt đang trong tiến trình ly hôn sau 2 năm kết hôn và hơn một thập niên chung sống - Ảnh: Reuters
Theo TMZ, cuộc hôn nhân giữa hai ngôi sao hàng đầu Hollywood đã đi đến hồi kết. Angelina Jolie và Brad Pitt đang trong tiến trình ly hôn sau 2 năm kết hôn và hơn một thập niên chung sống.
Trang này cho biết nữ diễn viên chính là người nộp đơn lên tòa án đòi chia tay vì “những khác biệt không thể hòa giải”. Đại diện pháp lý của cô cũng đã xác nhận thông tin gây bất ngờ nói trên.
Luật sư Robert Offer phát biểu trong một tuyên bố: “Quyết định này đã được lập thành vì gia đình. Cô ấy (Angelina Jolie) sẽ không đưa ra bình luận nào và yêu cầu gia đình được hưởng sự riêng tư vào thời điểm này”.
Cặp đôi đã sống với nhau từ năm 2005, kết hôn năm 2014 và có 6 người con gồm cả con nuôi lẫn con đẻ. Trong đơn, Angelina Jolie đòi quyền nuôi dưỡng tất cả 6 người con, chỉ cho phép Pitt quyền thăm.
TMZ tiết lộ thêm ngày chia ly của gia đình này là ngày 15.9. Mặc dù có nhiều tin đồn về việc Brad Pitt có tình cảm với đồng nghiệp bạn diễn Marion Cotillard nổi lên gần đây, nguồn tin khẳng định không có chuyện “người thứ ba” gây đổ vỡ tình cảm giữa hai vợ chồng nổi tiếng.
Vấn đề cần giải quyết giữa hai bên lúc này là con cái và khối tài sản khổng lồ - Ảnh: Instagram Brad Pitt
Hiện tại, nhiều lý do được đưa ra để giải thích cho quyết định kết thúc của họ. Những nguyên nhân xung đột trước đó cũng được đào xới lại từ việc không thống nhất thời gian biểu chăm sóc con cái bởi ai cũng muốn theo các dự án dài hơi, xa nhà, chuyện Angelina Jolie chán ăn khiến cơ thể gầy rộc cho đến chuyện cô ham chạy theo chính trị, bỏ bê chồng…
Được biết, Angelina Jolie đang yêu cầu Laura Wasser - luật sư từng giúp cô trong vụ li dị với Billy Bob Thornton và cũng là người đại diện cho Johnny Depp khi ly hôn Amber Heard - làm đại diện cho mình giải quyết vụ việc với phía Brad Pitt.
Nguồn tin chia sẻ thêm rằng vấn đề cần giải quyết giữa họ là tài sản và con cái. Hai bên cần thảo luận kỹ để đạt được thống nhất trong việc chăm sóc các con cùng phân chia khối tài sản 400 triệu USD.
Chỉ mới năm ngoái, Jolie chắc chắn hai vợ chồng sẽ “dính lấy nhau bất kể có chuyện gì” dù “Brad và tôi cũng có những vấn đề”. Tin ly hôn của Bragelina khiến cho nhiều fan hâm mộ và công chúng nói chung khá hụt hẫng bởi họ từng là gia đình được ngưỡng mộ bậc nhất làng giải trí thế giới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.