Angelina Jolie bác bỏ tin đồn con trai chuyển trường vì Covid-19

Hà Trang
Hà Trang
03/04/2020 13:42 GMT+7

Angelina Jolie làm rõ rằng con trai Maddox của mình sẽ quay lại trường học tập sau khi tình hình dịch bệnh dịu xuống.

Theo Koreaboo, Maddox, con trai của Angelina Jolie và Brad Pitt, đã trở về Mỹ sau khi Đại học Yonsei, Hàn Quốc thông báo cho sinh viên nghỉ tránh dịch Covid-19. Nhiều tin đồn xuất hiện rằng Maddox có thể đã chuyển trường học khác nhân cơ hội này, nhưng Angelina Jolie mới đây làm rõ rằng con trai mình sẽ quay lại trường học tập sau khi tình hình dịch bệnh dịu xuống.
"Tôi không thể vui hơn về sự lựa chọn trường đại học của Mad. Tuy nó đang đóng cửa vào lúc này vì đại dịch, nhưng con trai tôi không chuyển trường. Mad sẽ trở lại học tập ngay khi mọi thứ ổn định. Tất cả chúng tôi đều rất hạnh phúc vì chúng tôi có cơ hội tìm hiểu nhiều hơn về Hàn Quốc thông qua Maddox. Hiện, con tôi đang dành thời gian học tiếng Hàn và tiếng Nga tại nhà", Angelina Jolie chia sẻ.

Angelina Jolie bác bỏ tin đồn về việc con trai chuyển trường ở Hàn Quốc

Ảnh: Koreaboo

Là một nhà hoạt động nổi tiếng về giáo dục toàn cầu, Angelina Jolie bày tỏ mối quan ngại của mình về tác động của việc thiếu giáo dục chính quy sẽ như thế nào đối với học sinh thế giới. Cô đang tập trung vào việc giúp sinh viên tìm cách tiếp tục học tập trong thời gian các trường học đóng cửa.

"Bất ngờ phải rời trường và bị cắt đứt liên lạc với bạn bè là điều khó khăn với bất kỳ ai. Nhưng ở một số quốc gia, nếu việc giáo dục của một người trẻ bị gián đoạn theo cách này, họ có thể không bao giờ quay lại được, vì họ phải đi làm hoặc đối mặt với nhiều áp lực. Vì vậy, nhu cầu cấp thiết hiện này là giúp những người trẻ tuổi tiếp tục việc học của mình, ví dụ như học từ xa, học online, để đảm bảo họ có thể có được bằng cấp và nhận được các dịch vụ hỗ trợ khác mà họ cần. Đây là trọng tâm chính tôi đang hướng đến và là điều mà tôi đang làm việc với UNESCO và Liên minh giáo dục toàn cầu", Angelina Jolie bày tỏ.

Maddox có tên khai sinh là Rath Vibol. Cậu sinh ra tại Campuchia và bị cha mẹ ruột bỏ rơi. Đầu năm 2002, khi Maddox được 7 tháng tuổi, Angelina Jolie đã nhận nuôi cậu bé tại một trại trẻ mồ côi ở Battambang, Campuchia. Là con trai của nữ minh tinh hạng A quyền lực hàng đầu Hollywood, chàng trai sinh năm 2001 thường xuyên là tâm điểm chú ý của truyền thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.