Angelababy vào top cá nhân làm từ thiện tích cực nhất Trung Quốc

13/06/2016 14:56 GMT+7

(iHay) Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã dành tặng khoảng 16,85 triệu nhân dân tệ cho những người kém may mắn hơn trong năm qua.

(iHay) AngelababyHuỳnh Hiểu Minh đã dành tặng khoảng 16,85 triệu nhân dân tệ cho những người kém may mắn hơn trong năm qua.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh chi đậm tay cho đám cưới xa hoa nhưng cũng không tiếc tiền làm từ thiện khắp nơi trong năm qua
Vợ chồng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh từng gây ồn ào trong giới giải trí bởi đám cưới trị giá 200 triệu nhân dân tệ hồi năm 2015. ‘Đám cưới thế kỷ’ ấy bị chỉ trích là quá xa hoa, làm màu không cần thiết. Tuy nhiên, ít người biết đằng sau việc tiêu tiền bị coi là lãng phí như vậy, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh lại là những người tích cực làm từ thiện nhất Trung Quốc.
Theo danh sách liệt kê 100 cá nhân hảo tâm nhất Trung Quốc đại lục - Huron Charity Chart năm 2016 này, vợ chồng diễn viên đã có tên ở vị trí thứ 87.
Angelababy, 27 tuổi, trở thành người trẻ nhất trong top những mạnh thường quân thiện nguyện tích cực nhất Trung Quốc. Được biết, cặp đôi đã dành tặng khoảng 16,85 triệu nhân dân tệ cho những người kém may mắn hơn mình.
Khác hẳn độ hoành tráng của 'đám cưới thế kỷ', nhân dịp một năm ngày chính thức thành vợ chồng, cặp đôi chỉ rủ nhau ăn thịt nướng để kỷ niệm
Cả hai rất chăm quyên góp và đã hợp tác với nhiều tổ chức từ thiện khác nhau những năm vừa qua. Sau khi hoàn thành xong đám cưới ‘ngôn tình’, Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy còn thành lập tổ chức từ thiện Guanai Baobei rồi tặng phần lớn số tiền cho 527 trẻ em khiếm thính ở Trung Quốc.
Cuối năm 2015, vợ chồng ngôi sao truyền hình còn về Thanh Đảo, quê hương của Hiểu Minh, giúp người già nơi đây. Mới tháng 2 vừa qua, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cũng ủng hộ 1 triệu nhân dân tệ để hỗ trợ khắc phục sau động đất Đài Nam.
Trong khi đó, dịp kỷ niệm một năm ngày cưới, cặp đôi không chuẩn bị hoành tráng mà chỉ ăn mừng bằng cách ăn thịt nướng trên phim trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.