Angelababy phản pháo vụ bị tố ‘diễn lố’ trong ngày sinh nhật

07/03/2014 23:03 GMT+7

(iHay) Theo báo giới, chiếc siêu xe Lamborghini mà Hiểu Minh mua tặng bạn gái chỉ là xe cũ.

(iHay) Sau khi được bạn trai Huỳnh Hiểu Minh tặng chiếc siêu xe Lamborghini màu đen nhân ngày sinh nhật lần thứ 25, Angelababy đã bị báo chí khui chuyện "giả vờ ngạc nhiên" trước món quà khoa trương này.

>> Huỳnh Hiểu Minh mua Lamborghini mừng sinh nhật Angelababy
>> Lý Băng Băng, Nhậm Tuyền rủ Huỳnh Hiểu Minh mở nhà hàng lẩu

Huỳnh Hiểu Minh mua siêu xe Lamborghini mừng sinh nhật Angelababy 3
Angelababy bị phản ứng vì quá ngạc nhiên trước chiếc xe được tặng thuộc sở hữu công ty mình - Ảnh: Weibo 

Cặp đôi nổi tiếng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã bị nhiều cư dân mạng phản  ứng vì tổ chức một buổi tiệc sinh nhật rầm rộ quá mức và không cần thiết vào ngày 28.2, làm tắc nghẽn cả một con phố.

Theo đó, ‘chàng Dương Quá’ đã đến dự sinh nhật người yêu với chiếc siêu xe và bó hoa hồng lớn, chính thức công khai tình cảm trước đám đông trong sự bất ngờ lẫn vui sướng của nữ diễn viên Địch Nhân Kiệt.

Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau, báo giới Hoa ngữ cho hay, chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder mà tài tử này tặng bạn gái chỉ là xe cũ và đã được chính công ty của Angelababy đăng ký từ trước. Do vậy, rất có khả năng cặp đôi đã dựng kịch để khoa trương. ‘Họ diễn từ trong phim ra tới đời thực... đúng là diễn viên nổi tiếng’, một cư dân mạng bình luận.

Ngoài ra, các phương tiện truyền thông còn điều tra được chiếc xe vốn được sở hữu của diễn viên Hồng Kông Trương Trí Lâm khi anh này bỏ 3 triệu đô la Hồng Kông (tương đương 8 tỉ đồng) để mua hồi năm 2009. Ngôi sao Bao la vùng trời 2 sau đó bán xe cho quản lý của mình, rồi chiếc xe mới đến tay Hiểu Minh với giá gần 7 tỉ đồng.

Trong khi đó, quản lý Kim của Angelababy đã phải lên tiếng để bác bỏ cáo buộc: "Các bạn không biết cách để chúc phúc cho họ à? Đây chẳng phải là vở diễn gì hết. Angelababy thực sự rất bất ngờ trước món quà sinh nhật của mình".

"Theo quy định, bạn cần đăng ký tên của người lái khi mua một chiếc xe và bạn không được phép thay đổi nó sau đó. Dưới sự giám sát của tôi, Hiểu Minh đã bí mật mua chiếc xe rồi để tên công ty của chúng tôi đứng tên và xử lý tất cả các thủ tục giấy tờ theo hướng đó", Kim nói thêm .

Ông cũng nhấn mạnh rằng Angelababy rất vui khi nhận được bất kỳ món quà gì từ người yêu chứ không riêng gì chiếc siêu xe. Mặt khác, người đại diện của Huỳnh Hiểu Minh giải thích rằng nam diễn viên đã cố thuyết phục quản lý Trương Trí Lâm bán lại xe cho mình vì chiếc xe này từng nổi tiếng với bộ phim Batman, và bản thân mình không thể mua một chiếc xe mới trong thời gian gấp rút để đảm bảo mang lại cho bạn gái sự ngạc nhiên trọn vẹn.

Nguyễn Thủy

>> Bạn gái mới của Huỳnh Hiểu Minh xinh không kém Angelababy
>> Bạn gái Huỳnh Hiểu Minh ngồi xe lăn vì ốm nặng
>> Bí ẩn mối quan hệ tay ba giữa Triệu Vy, Trần Khôn và Huỳnh Hiểu Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.