Angela Phương Trinh trần tình vụ "20.000 đô"

29/06/2012 14:27 GMT+7

(iHay) Diễn viên 17 tuổi Angela Phương Trinh trần tình về phát ngôn khó đỡ của mình.

(iHay) 50 vai diễn lớn nhỏ và khả năng diễn xuất qua vai “Người mẹ nhí” tạo nên tên tuổi của Angela Phương Trinh. Nhưng sự “lột xác” ở tuổi 17 với những shoot hình bốc lửa và phát ngôn gây sốc mới khiến cô trở thành một “hiện tượng” đình đám!

Sự “lột xác” đã cho em nhiều hơn

*Thời gian qua có nhiều sóng gió, thị phi đến với Trinh, một cô gái chỉ mới 17 tuổi, điều đó có khiến Trinh “sống trong sợ hãi” vì áp lực không?

Gặp xì căng đan, em cũng rất mệt mỏi, nhiều người ngoài cuộc khi đọc những bài báo viết về em, họ cho là em “nổ”. Em nghĩ mình đã sai sót trong phát ngôn nên mới bị “ném đá” nhiều vậy và em sẽ rút kinh nghiệm trong thời gian tới.

Angela Phương Trinh & cái giá... 20.000 USD
 Ảnh: Hạo Nhiên

*Phát ngôn gây sốc của Trinh, kiểu như “có đại gia năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ 20 phút sẽ trả cho tôi 20.000 USD” là sự bồng bột hay do em quá tự tin vào bản thân?

Em thường trả lời thật, tiếc là không phải người nào cũng hiểu mình. Bây giờ em hiểu là không nên nói ra tất cả với người phỏng vấn mình. Nói chung em không khéo léo trong giao tiếp.

*Gần đây Trinh xuất hiện event nhiều mà không phải là những vai diễn mới? Tại sao có sự chững lại này?

Nếu có một vai diễn hợp tuổi và tính cách của mình thì em vẫn đóng phim. Đóng phim truyền hình thật sự rất cực mà hiện nay lại làm theo kiểu mì ăn liền nên em không thích lắm. Em đang chờ đợi một vai diễn điện ảnh, dự án đó em đang tham khảo và sẵn sàng nhận lời nếu thấy phù hợp.

*Khả năng diễn xuất của em đã được công nhận, nhưng có vẻ như nhờ hình ảnh sexy mà tên tuổi của em mới trở nên “hot” hơn?

Em công nhận điều đó nhưng không phải em cố tình tạo ra như thế. Trước khi thay đổi hình ảnh em đã có thành công nhất định qua những vai diễn rồi nên không thể nói em nổi tiếng nhờ xì căng đan hay những bộ hình bốc lửa. Ai rồi cũng có lúc lớn lên thôi. Gần đây em đã có những shoot hình chụp bikini và đồ lót nhưng đó là công việc để em có thể kiếm tiền. Em cũng đã tham khảo trước khi chụp và nhận hợp đồng, không phải là điều gì quá đáng.

*Vậy đặt câu hỏi ngược lại: Phương Trinh có tin rằng nếu em vẫn giữ hình ảnh trong sáng, đáng yêu của tuổi 17 thì có nổi tiếng như bây giờ không?

Em thích thay đổi hình ảnh, làm mới và làm nổi bật mình. Có lẽ điều mà mọi người không thích là do em chỉ mới 17 tuổi. Tuy nhiên, sự “lột xác” về hình ảnh có vẻ đã cho em được nhiều hơn. Em không thể nào mãi là “người mẹ nhí”. Hơn nữa, em đâu có chụp nude, không quá lố lăng... Nếu được chọn lại em sẽ tránh mặc áo lưới, mỏng làm lộ bên trong. Còn chụp đồ lót thì em vẫn nhận vì đó là công việc.

*Đến lúc này em có nghĩ sự thành công và nổi tiếng quá sớm dễ khiến một cô gái 17 tuổi mắc sai lầm, bị cuốn vào những hào quang?

Em đã chọn nghệ thuật, em sẽ theo đến cùng, cho dù nó có phức tạp. Cũng có những lúc muốn buông xuôi tất cả. Như chuyện tình cảm vừa rồi của em, quá nhiều báo “soi” vào. Đó không phải là tình yêu thật sự, em rất tiếc. Anh ấy ngọt ngào quá và cũng có tác động của ba mẹ em nữa, nên em hơi xiêu lòng. Nhưng đấy chỉ là sự cố với em. Từ bây giờ em sẽ quyết định theo sự lựa chọn của mình chứ không bị tác động từ ai. Anh ấy lớn tuổi quá, không hợp với em thôi, chứ anh ấy không xấu.

*Nhưng dù sao tên của Phương Trinh cũng đã gắn với một đại gia, và là một đề tài mà thiên hạ rất muốn đàm tiếu...

Nếu được quay trở lại, em sẽ không để người ta viết về mối quan hệ đó nhiều như vậy. Anh ấy dù đi xe đắt tiền nhưng cũng chỉ tặng em những món quà nhỏ như gấu bông... Em không đòi hỏi anh thứ gì đắt tiền cả. Em bị mang tiếng rất nhiều, ai cũng nghĩ chắc em moi tiền của ảnh. Nhưng thật sự không phải thế. Em luôn tự lập và bây giờ em vẫn đi làm bằng xe ôm, taxi. Em đang làm việc để lo cho gia đình. Nhìn em xuất hiện trước công chúng với áo váy, giỏ xách... nhiều người nghĩ em lắm tiền nhưng đó là công việc, là cách để em đẹp hơn trong mắt khán giả, nổi bật trong đám đông. Em phải chăm chút cho mình dù có tốn kém một chút.

*Đổi lại em sẽ được cái gì?

Em nhận được nhiều show quảng cáo và event. Đó là những công việc kiếm tiền của em.

Bị “vạ miệng” vì nói thật

*Nhiều người đẹp tận dụng nhan sắc để kiếm tiền và họ đã đánh mất chính mình. Em cũng đã từng bị “lôi” vào nghi án bán dâm?

Nói đến sự cố đó em lại thấy buồn cười. Hôm đó em đang ngủ, bỗng nhiên có nhiều cuộc gọi đến và hỏi em có bị công an triệu tập không, vì có một tờ báo mạng đăng nghi án có tên em. Em đã lên tòa soạn của báo đó để làm rõ và họ cũng đã xin lỗi vì cái tít gây sốc về phát ngôn 20.000 USD của em.

*Em bị nhiều người trong giới “ném đá” và cho là em “nổ” khi đã hét giá mình quá cao như vậy?

Đúng là em bị “vạ miệng” vì nói thật. Chỉ có người trong cuộc mới hiểu thôi. Cát sê của em là do em đang ở độ “hot”, nhưng em cũng biết nếu cứ mãi hở và sexy thì chắc sẽ bị đào thải (cười).

*Có nghĩa là em vẫn đủ tỉnh táo và lường trước?

Em luôn thức thời, sắp tới em vẫn sẽ sexy nhưng không lố mà phải sang trọng. Em kiếm tiền sao cho người khác ngưỡng mộ, để tối ngủ không bị ác mộng là được.

*Tuổi 17 mà lo kiếm tiền với những toan tính... có phải là sự thiệt thòi?

Mỗi người có một hoàn cảnh, các bạn cùng lứa có thể chỉ học và chơi, còn em thì được làm nghệ thuật, được mọi người chú ý, dù có thể nặng đầu vì thị phi và phức tạp nhưng em vẫn vui vì đã làm được điều mình thích.

*Nếu có ai đó nói rằng em đang dần đánh mất hình ảnh của mình trong lòng công chúng vì phát ngôn và cách ăn mặc, em nghĩ sao?

Lúc đầu cũng buồn nhưng em nghĩ chắc do công chúng chưa quen thôi. Mình cứ làm việc và chứng tỏ thì lâu dần khán giả sẽ chấp nhận. Lượng untifan của em giờ nhiều nhất showbiz Việt rồi. Cát sê của em là từ 500 đến 2.000 USD tùy sô lớn nhỏ. Em không ngại vì em nghĩ rất thoáng. Chắc do em xốc nổi nên người ta ghét nhưng em sẽ nhìn vào đó để rút kinh nghiệm, bớt nổi loạn đi, dù không phải vì vậy mà chùn chân.

*Cuộc sống ngoài đời của em còn khó khăn. Người ta cũng có lý do để nghi ngờ, với cái giá 20.000 USD, nếu nói em không “ngã” thì làm sao để tin?

Nghe thì có vẻ dễ dàng kiếm tiền lắm nhưng em nghĩ không dễ gì một người đàn ông bỏ một số tiền lớn như vậy mà không có mục đích khác, em không lựa chọn sự mạo hiểm và không muốn một sự trao đổi đơn giản chỉ vì tiền.

*Điểm gì ở em khiến cho họ trả một số tiền quá lớn như vậy cho một cuộc gặp gỡ?

Em nghĩ là do mình trẻ, còn đẹp thì cũng có nhiều người đẹp hơn em, hơn nữa em đang trong thời điểm “hot” nên nhiều người chú ý. 

*Nếu có sự lựa chọn: Sự nổi tiếng, hot như bây giờ và một người yêu chân thành thì Trinh sẽ chọn bên nào?

Nếu họ yêu em chân thành thì em có phải bỏ nghề không? Cậu của em cũng có nói, nếu em cứ giữ hình ảnh như vậy, cứ làm quá như vậy thì rất khó tìm một người chân thành đến với mình. Em không muốn đi bên cạnh một người đàn ông chỉ để... trang trí cho họ.

*Em đang mải mê kiếm tiền. Vậy với em bao nhiêu là đủ?

Em muốn lo cho ba mẹ thêm chút nữa, có đủ tiển để đầu tư album, mua một chiếc ô tô tự lái đi diễn. Chứ không phải cố gắng để sắm hàng hiệu, đồ xa xỉ, chạy theo những người khác, đua theo những phù phiếm.

*Cảm ơn em về cuộc trò chuyện.

Thu Thủy
(thực hiện)

>> Phương Trinh: Nhớ đời khi mỗi lần... khóc
>> Đăng Khôi và Phương Trinh sắp “tung chiêu”
>> Phương Trinh và Hoàng Anh không ngại "yêu" nhau
>> Nguyễn Ngọc Phương Trinh sang Singapore biểu diễn 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.