Angela Phương Trinh thích mẫu bạn trai giống Hữu Vi trong 'Glee'

25/10/2017 10:26 GMT+7

Đến giao lưu với sinh viên Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM, Angela Phương Trinh chia sẻ cô là người có khả năng tự chủ về kinh tế nên chỉ mong muốn một người đàn ông chân thành và chung thủy.

Sau khi hoàn thành những phân đoạn cuối cùng của bộ phim ca nhạc Glee và bắt đầu những dự án tiếp theo, Angela Phương Trinh bước vào hành trình quảng bá cho bộ phim tại các trường đại học trên địa bàn TP.HCM.
Tại Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM vào chiều 24.10, Angela Phương Trinh nhận được câu hỏi, vì sao nhân vật Phi Long do Hữu Vi thủ vai vừa ấm áp tình cảm và chung tình như vậy mà Hạ Quyên không thích lại đem lòng yêu chàng Đăng Phương (do Rocker Nguyễn thủ vai) tình cảm không rõ ràng.
Angela Phươnh Trinh đã trả lời ngay rằng mới đầu, Hạ Quyên bị hấp dẫn bởi vẻ điển trai của Đăng Phương. Đăng Phương lại là đội trưởng đội bóng rổ nổi tiếng nên việc cảm mến là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên sau khi hiểu về Phi Long thì tuýp người phong trần, hơi bad boy một tí nhưng rất "men", tâm lý với phái nữ lại chính là gu của Angela Phương Trinh.
Sinh viên vây quanh Angela Phương Trinh trong buổi school tour của Glee Việt Nam
"Trinh là một cô gái độc lập, có thể hoàn toàn tự chủ về kinh tế. Vì thế, Trinh không cần bạn trai giàu có mà chỉ cần một người đem đến cho mình cảm xúc. Đối với Trinh, đàn ông chân thành, chung thủy như nhân vật của Hữu Vi là được", nữ diễn viên thổ lộ.
Cô cũng không quên gửi tới hai bạn diễn điển trai của mình những lời khen vì đây là lần đầu tiên họ có cơ hội hợp tác cùng nhau.
Vẫn giữ vững phong độ khi xuất hiện trước công chúng, lần xuất hiện này Angela Phương Trinh lựa chọn trang phục của Valentino, make up và làm tóc đuôi ngựa trẻ trung, khác hẳn với hình tượng sang trọng trên thảm đỏ. Ngoài đời, Angela Phương Trinh được khen là một cô gái năng động, cá tính, hóm hỉnh và rất thân thiện với tất cả mọi người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.