Angela Phương Trinh, Thanh Thúy sẽ tham dự LHP Cannes

12/04/2016 09:46 GMT+7

Thanh Thúy và Angela Phương Trinh đang tất bật chuẩn bị hành trang đến Pháp để tham dự liên hoan phim quốc tế sẽ diễn ra vào tháng 5.

Thanh Thúy và Angela Phương Trinh đang tất bật chuẩn bị hành trang đến Pháp để tham dự liên hoan phim quốc tế sẽ diễn ra vào tháng 5.

Nhà sản xuất và nữ diễn viên chính của 'Taxi, em tên gì?' sẽ tham dự LHP nổi tiếng thế giới - Ảnh: T.ĐNhà sản xuất và nữ diễn viên chính của 'Taxi, em tên gì?' sẽ tham dự LHP nổi tiếng thế giới - Ảnh: T.Đ
Đoàn làm phim Taxi, em tên gì? đang rục rịch chuẩn bị lên đường sang Pháp tham dự Liên hoan phim Cannes được tổ chức vào tháng 5 hằng năm. Đặc biệt, sau khi tham dự LHP Cannes, ê-kíp sẽ tiếp tục bay sang CH Séc để góp mặt trong Tuần lễ phim Việt Nam, tại đây Taxi, em tên gì? được vinh dự lựa chọn công chiếu cho bà con kiều bào thưởng thức.
Ngoài việc chuẩn bị trang phục để xuất hiện thật lộng lẫy, chỉn chu trên thảm đỏ, nữ diễn viên Thanh Thúy còn tất bật mua sắm tư trang, các loại quần áo phù hợp với khí hậu phương Tây. Người đẹp bật mí cô đã liên hệ đặt phòng khách sạn và vé máy bay, chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng để lên đường.
Angela Phương Trinh đang gấp rút tăng cường ngoại ngữ và chuẩn bị váy áo đến với Cannes - Ảnh: NVCC
Giám đốc sản xuất Taxi, em tên gì? háo hức chia sẻ: “Thúy rất bất ngờ khi nhận được lời mời từ ban tổ chức, đây là một vinh dự rất lớn cho ê-kíp”.
Trong khi đó, Angela Phương Trinh khá hồi hộp khi lần đầu được tham dự LHP mang tầm vóc quốc tế: “Đây là lần đầu tiên Trinh đến Pháp tham dự một sự kiện điện ảnh lớn như thế nên cảm thấy rất hào hứng. Mấy ngày vừa qua, Trinh đã nhờ thầy dạy ngoại ngữ "tăng tiết" để có thể tự tin giao tiếp hơn. Tuy nhiên điều Trinh lo lắng nhất là về trang phục, đang phân vân lựa chọn các thiết kế để xuất hiện sao cho phù hợp và ấn tượng”.
Taxi, em tên gì? là một dự án phim điện ảnh của cặp vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh, ra mắt khán giả từ tháng 3.2016. Chỉ sau 5 ngày khởi chiếu, phim đã đạt doanh thu hơn 21 tỉ đồng.

Angela Phương Trinh đã ngán thị phi!

Đánh dấu sự trở lại của mình bằng vai chính trong bộ phim điện ảnh Taxi, em tên gì? đang công chiếu. Và cái tên Angela Phương Trinh cũng được chú ý hơn sau thời gian vắng bóng trên phim trường, khi mà trước đó chỉ được nhắc đến với những ồn ào thị phi… 'Bà mẹ nhí' của ngày xưa có trưởng thành hơn sau những vấp ngã ấy!?


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.