Angela Phương Trinh ôm cún cưng đi xem show thời trang cùng Võ Cảnh

20/10/2016 10:08 GMT+7

(iHay) Ngay khi vừa xuất hiện, “bà mẹ nhí” đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông khi bế chú cún cưng Dexter lên thảm đỏ.

(iHay) Ngay khi vừa xuất hiện, “bà mẹ nhí” đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông khi bế chú cún cưng Dexter lên thảm đỏ.

 Đi cùng Angela Phương Trinh và cún cưng là “bạn trai” Võ Cảnh, nam diễn viên tham gia diễn xuất trong phim Sứ mệnh trái tim sắp được ra mắt vào tháng 11
Cặp đôi đã tranh thủ thời gian gởi lời chúc mừng đến nhà thiết kế tài năng Chung Thanh Phong và chụp ảnh lưu niệm cùng anh
Bà mẹ nhí ôm khư khư cún cưng suốt thời gian xem show
Tối 19.10, show thời trang thu đông của Chung Thanh Phong diễn ra tại TP.HCM đã thu hút sự quan tâm của các mỹ nhân Việt.
Nhiều khách mời gồm các sao Việt, bạn bè, đồng nghiệp đã đến chúc mừng Chung Thanh Phong như Thu Minh và ông xã Otto, Trương Ngọc Ánh, Phạm Hương, Angela Phương Trinh, Ái Phương, Hương Tràm, Lệ Quyên, Chi Pu, Gil Lê, Khánh My, Đăng Khôi, Hari Won, Hứa Vĩ Văn...
Họ là những người bạn từng làm việc chung, đồng hành cùng nhà thiết kế gốc Đà Nẵng trên suốt chặng đường sự nghiệp. Các mỹ nhân diện trang phục mang thương hiệu Chung Thanh Phong đã biến thảm đỏ của sự kiện trở thành không gian ngập tràn sắc màu đen trắng.
Nổi bật trong số đó là nữ diễn viên Angela Phương Trinh. Ngay khi vừa xuất hiện, “bà mẹ nhí” đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông khi bế chú cún cưng Dexter lên thảm đỏ. Sự tái xuất của Hari Won cũng làm nhiều khách mời bất ngờ. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của cô sau khi gặp vấn đề về sức khỏe cách đây không lâu. Hiện tại, Hari Won đã bình phục và sắp tung sản phẩm âm nhạc mới sau Anh cứ đi đi.
Angela Phương Trinh khá thân thiết với bạn diễn Võ Cảnh
Cặp đôi tình tứ tại sự kiện
Ngọc Châu làm MC khu vực thảm đỏ
Kiểu chào hoa hậu quen thuộc của người đẹp 9X
Thảm đỏ trước show thời trang thu đông của Chung Thanh Phong còn có sự góp mặt của Thu Minh và ông xã Otto
Trà Ngọc Hằng
MC Nguyên Khang
Minh Như - Quán quân X Factor 2016
Top 5 Hoa khôi Áo dài 2016 Ngọc Châu
Ngọc Tình trở lại sự kiện sau giải Á vương 1 Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2016
Hương Tràm
Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi
Hari Won
Nữ ca sĩ - diễn viên Khánh My sau khi ra mắt vai trò ca sĩ với MV Be Strong cũng dành thời gian đến dự và gởi lời chúc mừng đến nhà thiết kế
Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc - Jolie Nguyễn
Trang Trần tái xuất thảm đỏ
Diễn viên Đức Tiến
Nguyên Vũ
Gil Lê
Khả Ngân
Bùi Anh Tuấn
Hứa Vĩ Văn
Cao Thái Sơn
Phạm Hương
Tiêu Châu Như Quỳnh
Vũ Ngọc Anh
Chi Pu
Dương Khắc Linh
Trang Pháp "xé lẻ" như thường lệ
Trương Ngọc Ánh
 
Lệ Quyên
Thúy Hạnh
Ruco Trâm Nguyễn
Bạn diễn ngoại quốc đã "hộ tống" Khánh My đến sự kiện. Trên hàng ghế khách mời, cả hai đã dành cho nhau nhiều cử chỉ ân cần. Thậm chí, Khánh My còn chỉnh áo cho "người tình trong MV"
Chim Gõ Kiến
Ảnh: Đại Ngô, Khoa Nguyễn, An Trần, Win Huỳnh


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.