Angela Phương Trinh mang hơn 100 kg hành lý đi Cannes

17/05/2016 11:01 GMT+7

Chiều 16.5, Angela Phương Trinh cùng chuyên gia trang điểm có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để sang Pháp dự LHP Cannes. Cô tỏ ra hào hứng dù phải mang theo 5 chiếc vali chứa đầy trang phục, vật dụng cần thiết.

Angela Phương Trinh diện bộ trang phục quần jean, áo khoác năng động, khác hẳn với gu thời trang nữ tính mà cô thường lựa chọn mỗi khi tham gia các sự kiện giải trí. Nữ diễn viên tự tay di chuyển 5 chiếc vali nặng hơn 100 kg từ trên xe xuống với sự giúp sức của trợ lý và người bạn đồng hành. Phải mất hơn 15 phút, cô mới mang hết hành lý vào quầy check-in của sân bay.
Nhận ra sự chú ý của nhiều người xung quanh và các phóng viên ảnh, Angela Phương Trinh thân thiện vẫy tay chào và nhanh chóng di chuyển vào bên trong để kịp chuyến bay. Trong thời gian chờ làm thủ tục, nữ diễn viên liên tục nhận được nhiều cuộc điện thoại hỏi thăm, chúc lên đường may mắn từ người hâm mộ và người thân. Được biết, đây là chuyến xuất ngoại dài ngày nhất của “bà mẹ nhí” nên cô đã chuẩn bị kỹ lưỡng để thỏa sức “thả đáng” ở Cannes.
Sau khi tham gia các hoạt động thuộc khuôn khổ LHP Cannes và thưởng ngoạn những cảnh đẹp tại Paris, người đẹp sẽ tiếp tục bay sang CH Séc để góp mặt trong Tuần lễ phim Việt Nam. Tại đây, Taxi, em tên gì? - bộ phim cô ghi dấu ấn với khán giả qua vai diễn Bình Chi, được vinh dự nằm trong ba phim Việt sẽ được công chiếu cho bà con kiều bào thưởng thức.
Nữ diễn viên thu hút sự chú ý ngay khi vừa bước xuống xe
Là người cầu toàn và kỹ tính trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Angela Phương Trinh đã mất hơn một tháng cùng stylist chọn ra 20 bộ cánh để góp mặt tại sự kiện điện ảnh nổi tiếng
Cô tự tay lấy hành lý từ trên xe xuống
Angela Phương Trinh vất vả di chuyển 5 vali lớn
Cô ưu tiên chọn trang phục của các nhà thiết kế Việt danh tiếng. Bên cạnh đó, cô còn dành thời gian trau dồi thêm kỹ năng giao tiếp tiếng Anh để tự tin trò chuyện với các vị khách mời quốc tế tại LHP Cannes
Nữ diễn viên từng chia sẻ cảm giác hạnh phúc, tự hào khi được đi cùng Cục Điện ảnh tham dự LHP Cannes tại Pháp
Được biết cô sẽ có ba ngày ở Pháp trước khi sang CH Séc để góp mặt trong Tuần lễ phim Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.