Angela Phương Trinh 'lột xác' với hình ảnh cô giáo vùng cao

28/09/2016 09:16 GMT+7

Sau Taxi, em tên gì? , Angela Phương Trinh tiếp tục có cơ hội hợp tác cùng đạo diễn Đức Thịnh trong bộ phim Sứ mệnh trái tim. Nữ diễn viên gây bất ngờ khi vào vai một cô giáo giản dị bên lũ trẻ vùng cao.

Nếu như trong Taxi, em tên gì?, Phương Trinh hóa thân thành một nữ tài xế xinh đẹp với vẻ ngoài cá tính thì với Sứ mệnh trái tim, cô gây bất ngờ với hình ảnh một cô giáo vùng cao dịu dàng cùng tính cách nhân vật hoàn toàn khác.
Đạo diễn - nhà sàn xuất Đức Thịnh tiết lộ, ban đầu Angela Phương Trinh chưa phải là sự lựa chọn số một vì cô có ngoại hình khá sang, trái ngược với nhân vật trong phim. Tuy nhiên, càng khó thì nữ diễn viên lại càng quyết tâm chinh phục. Trước khi bấm máy, Angela Phương Trinh đã phải tìm hiểu và tập làm quen với cách sống của người vùng cao để có sự nhập vai tốt hơn.
Trong đoạn trailer vừa được tung ra, giữa khung cảnh núi non hùng vĩ, Angela Phương Trinh bất ngờ xuất hiện giản dị, vui đùa bên các em nhỏ, vẽ lên cuộc sống thanh bình, vui tươi, bình dị nơi cao nguyên nghèo khó.
Angela Phương Trinh hóa thân thành cô giáo Phong Linh trong Sứ mệnh trái tim.
Với ngoại hình xinh đẹp, cô giáo Phong Linh (Angela Phương Trinh đóng) được nhiều chàng trai đem lòng si mê, trong có Bình Trâu (Williams Belle). Nhưng chỉ đến khi gặp Hoàng Bách (Võ Cảnh) thì trái tim Phong Linh mới rung động. Mối tình tay ba bắt đầu từ đó, diễn biến tâm lí nhân vật càng phức tạp hơn.
Được biết, đạo diễn yêu cầu trong quá trình quay, Angela Phương Trinh và Võ Cảnh phải xem nhau như người yêu thật sự để vào vai “ngọt” hơn. Điều đó cũng làm dấy lên tin đồn “phim giả tình thật” nhưng cả hai đều từ chối khéo khi đề cập đến vấn đề này.
Sứ mệnh trái tim là câu chuyện kể về 7 người lính trẻ nhận nhiệm vụ phá bom mìn còn sót lại tại một vùng giáp biên giới. Ngay từ đầu khi công bố dàn diễn viên trẻ đẹp, bộ phim đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ đối với khán giả. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 17.11 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.