Angela Phương Trinh, Jun Vũ, Mỹ Linh và dàn mỹ nhân Việt thử đồ show Công Trí

P.C.Tùng
P.C.Tùng
17/04/2018 11:25 GMT+7

Rất nhiều mỹ nhân Việt đã đến showroom Công Trí để chọn bộ cánh đẹp nhất cho mình trong ngày "trẩy hội" - dự buổi ra mắt BST mới của nhà thiết kế thời trang Việt số 1 hiện nay.

Những ngày cận kề show diễn mở màn Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2018, NTK Công Trí trở nên bận rộn và áp lực hơn không chỉ bởi số lượng trang phục trình diễn, mà còn vì anh dành thời gian cho những khách mời đến ủng hộ show diễn. 
Tối 16.4, rất nhiều mỹ nhân Việt đã có mặt ở cửa hàng của NTK Công Trí để chọn trang phục dự show sắp tới như: Angela Phương Trinh, Jun Vũ, Quỳnh Anh Shyn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, ca sĩ Bảo Anh, diễn viên múa Linh Nga, Hoa hậu Thu Hoài, diễn viên Vũ Ngọc Anh...
Angela Phương Trinh 
Jun Vũ 
"Chim công làng múa" Linh Nga 
Hoàng Thùy 
H'Hen Niê
Chia sẻ cảm xúc của mình trước giờ G, NTK Công Trí cho biết: “Với vai trò là người trình diễn mở màn cho Tuần lễ VNIFW 2018, tôi cảm thấy rất hạnh phúc nhưng cũng rất áp lực. Hiện tại tôi và ê kíp vẫn đang gấp rút hoàn thành những thiết kế cuối cùng cho bộ sưu tập. Hy vọng BST lần này sẽ tiếp tục thỏa mãn được sự yêu thích và quan tâm của mọi người”.
Quỳnh Anh Shyn
Ca sĩ Bảo Anh
Người đẹp - diễn viên Vũ Ngọc Anh
Hoa hậu Thu Hoài và chồng sắp cưới
Được biết, trong đêm diễn trình làng BST mới của Công Trí vào 19 giờ ngày 19.4 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM, rất nhiều ngôi sao hạng A của showbiz Việt sẽ có mặt ở hàng ghế đầu để thưởng thức show và ủng hộ NTK Công Trí như: NSƯT Thành Lộc, Sơn Tùng M-TP, ca sĩ Lệ Quyên, Quang Dũng, Dương Triệu Vũ, Trương Ngọc Ánh, Hoàng Thùy Linh, Bảo Anh, Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh, Chi Pu, Châu Bùi, Kim Lý, Decao, Erik, Quỳnh Anh Shyn, Jolie Nguyễn, Phí Phương Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, Thiều Bảo Trang, Tú Hảo The Face, Vũ Ngọc Anh...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.