Angela Phương Trinh hội ngộ thần tượng Âu Dương Chấn Hoa

02/12/2017 10:25 GMT+7

'20 năm coi phim TVB giờ đứng gần một mét muốn khóc quá', nữ diễn viên chia sẻ khi gặp nam diễn viên gạo cội của TVB trong sự kiện Asian Television Awards 2017 tại Singapore.

Tối 1.12, Angela Phương Trinh tham dự Lễ trao giải Truyền hình châu Á - Asian Television Awards lần thứ 22 tại Singapore. Tại sự kiện này, nữ diễn viên Glee phiên bản Việt đã có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện cùng hàng loạt các ngôi sao châu Á nổi tiếng trong khu vực.
Diện chiếc đầm cánh sen lệch vai của nhà thiết kế Công Trí, Angela Phương Trinh nổi bật tại thảm đỏ quốc tế. Cô không giấu được niềm vui khi gặp gỡ Âu Dương Chấn Hoa, nam diễn viên TVB thần tượng với hàng loạt các vai diễn được khán giả yêu thích trong các bộ phim nổi tiếng trước đây như Thăng Bình công chúa, Hồ sơ công lý, Mỹ vị Thiên Vương, Đội chống tệ nạn, Lực lượng phản ứng, Kim ngọc mãn đường...
Ê-kíp Glee Việt Nam gồm Rocker Nguyễn, Angela Phương Trinh, Cindy V, Hữu Vi... trên thảm đỏ
Bên cạnh cuộc gặp gỡ thân mật với các ngôi sao châu Á, nữ diễn viên Sứ mệnh trái tim còn hội ngộ các nhà làm phim đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, dự hội thảo tìm ra hướng đi mới cho phim truyền hình châu Á trong tương lai.
Glee Việt Nam chính là bộ phim truyền hình thứ 51 mà Angela Phương Trinh tham gia và trở lại với khán giả sau nhiều năm vắng bóng màn ảnh nhỏ kể từ Mùi ngò gai. Cô chia sẻ: “Thật hạnh phúc khi được gặp gỡ mọi người tại Asian Television Awards, ở đây có rất nhiều anh chị diễn viên tôi yêu mến từ nhỏ qua màn ảnh, bây giờ mới có cơ hội được gặp và trò chuyện cũng như trao đổi rất nhiều về chuyên môn nghề nghiệp. Với vai trò là diễn viên, chúng tôi luôn mong muốn mang lại nhiều cảm xúc nhất cho khán giả thông qua nhân vật của mình. Năm nay tôi dành thời gian khá nhiều để trở lại màn ảnh nhỏ cùng với dự án Glee, tôi nghĩ Hạ Quyên đã hoàn thành tốt vai trò của mình, hi vọng khán giả sẽ đón xem nhiều hơn nữa trong các tập tiếp theo của Glee Việt Nam".
Cặp đôi tin đồn thân thiết trong sự kiện
Cô chọn váy đuôi cá có phần kín đáo so với thường lệ
Khác với sự kiện thảm đỏ MAMA 2017 cách đây ít ngày, người đẹp chọn chiếc váy dễ di chuyển trên thảm đỏ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.