Angela Baby tung bộ ảnh mới, được nhận xét như thần tiên giáng trần

18/02/2020 11:05 GMT+7

Với hình tượng Tinker Bell, Angela Baby đã ''đốn tim'' người hâm mộ với nhan sắc tuyệt mỹ cùng tạo hình vô cùng ma mị. Đây cũng là bộ ảnh nhận được nhiều lời khen nhất của nữ diễn viên.

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh hiện đang là cái tên hot nhất với bộ hình vô cùng ảo diệu được đăng tải trên tạp chí Cosmopolitan tháng 3. Angela Baby đã hoá thân một cách xuất sắc vào hình tượng cô tiên tí hon Tinker Bell. Đây cũng không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên ''mê hoặc'' dân tình với nhan sắc của mình trên bìa tạp chí nhưng với bộ ảnh này, Angela Baby đang là từ khoá được nhắc đến nhiều nhất mạng xã hội Weibo.

Angela Baby khoe nhan sắc tuyệt mỹ trên bìa tạp chí tháng 3.

Ảnh: Cosmopolitan Trung Quốc

Được đầu tư chỉnh chu từng chi tiết từ trang phục đến đạo cụ là những chú bướm nhỏ xinh xắn, bà xã Huỳnh Hiểu Minh hiện lên vô cùng ma mị.

Ảnh: Cosmopolitan Trung Quốc

Bằng cách tận dụng những con vật nhỏ như bọ, chuồn chuồn, người xem như lạc vào xứ sở thần tiên.

Ảnh: Cosmopolitan Trung Quốc

Cách trang điểm của Angela Baby với những tông màu tươi sáng kết hợp với những phụ kiện nhỏ đã làm nổi bật nhan sắc của cô.

Ảnh: Cosmopolitan Trung Quốc

Nhan sắc của bà xã Huỳnh Hiểu Minh không bao giờ khiến người xem phải thất vọng.

Ảnh: Cosmopolitan Trung Quốc

Angela Baby đã hoá thân vô cùng thành công với hình tượng Tinker Bell.

Ảnh: Cosmopolitan Trung Quốc

Từng tấm hình trong bộ ảnh đều được trau chuốt kỹ càng.

Ảnh: Cosmopolitan Trung Quốc

Con ốc sên 7 màu là điểm nhấn cho bức ảnh.

Ảnh: Cosmopolitan Trung Quốc

Mặc dù đời tư và sự nghiệp diễn xuất của cô còn nhiều tranh cãi nhưng nhan sắc tuyệt mỹ của bà xã Huỳnh Hiểu Minh không bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng. Dù bị đồn đoán đã động chạm dao kéo nhưng qua nhiều năm, gương mặt của nữ diễn viên 8X vẫn luôn tươi trẻ và thu hút. Cô thường nhận lời mời chụp ảnh cho nhiều tạp chí lớn và bộ ảnh Tinker Bell này là một ví dụ cho nhan sắc ''đốn tim'' của Angela Baby. Bên cạnh đó, với danh tiếng của mình, nữ diễn viên cũng tham gia nhiều show giải trí và được xem là ngôi sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.