Andrew Garfield thừa nhận còn yêu Emma Stone

13/01/2017 18:56 GMT+7

“Người nhện” Andrew Garfield mới đây đã thừa nhận với tạp chí Vanity Fair rằng anh là fan hâm mộ số 1 của nữ diễn viên Emma Stone, cũng là bạn gái cũ của anh.

Andrew thừa nhận vẫn còn rất nhiều tình cảm với ngôi sao của La La Land dù hai người đã chia tay nhau từ năm 2015. Nhắc đến nữ diễn viên mới giành giải Quả cầu vàng khi trả lời phỏng vấn, anh chia sẻ mình và Emma Stone vẫn tiếp tục quan tâm đến đối phương vô điều kiện.
“Chúng tôi dành cho nhau cả tình yêu và sự tôn trọng. Tôi là người hâm mộ lớn nhất của cô ấy. Tôi đã được truyền cảm hứng rất nhiều bởi những việc cô ấy làm. Vậy nên, khi nhìn thấy cô ấy thành công và tỏa sáng dưới vai trò là diễn viên, tôi thực sự rất hạnh phúc. Thật tuyệt vời khi chúng tôi có thể ủng hộ nhau như vậy. Đó là một điều tuyệt vời”, Andrew cho biết.
Đây không phải lần đầu ngôi sao của Hacksaw Ridge thổ lộ tình cảm của mình dành cho tình cũ. Lần gần nhất tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2017 hôm 8.1 tại Los Angeles (Mỹ), nam diễn viên 33 tuổi đã thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối cho Emma Stone khi anh đứng dậy vỗ tay chúc mừng người yêu cũ nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại hài/nhạc kịch. Andrew cho biết thêm anh có những người bạn rất chân thành ở Hollywood mà anh dành nhiều tình cảm cho họ và Emma là một trong số đó.
Cặp đôi dù chia tay nhưng vẫn luôn dành nhiều tình cảm và sự ủng hộ cho đối phương Ảnh: Reuters
Cặp đôi đẹp bước ra từ loạt phim The Amazing Spider-Man đã hẹn hò trong 4 năm và khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối khi quyết định chia tay vào tháng 10.2015. Theo một nguồn tin chia sẻ với trang People, mặc dù không còn ở bên nhau, hai người tiếp tục giữ mối quan hệ thân thiết.
Đối với các fan yêu mến cặp đôi, họ vẫn thường được nghe những câu chuyện liên quan đến Emma mà Andrew kể trước công chúng. Đầu tháng 1, anh chàng “người nhện” tiết lộ với tạp chí W về một trong những kỉ niệm đáng nhớ nhất của mình là việc ăn mừng sinh nhật tuổi 29 của anh cùng Emma tại Disneyland.
Nữ diễn viên La la Land cũng không che giấu việc mình dành sự yêu mến và ngưỡng mộ cho người tình cũ. Hồi tháng 10 khi phỏng vấn với Vogue, Emma chia sẻ rằng Andrew chính là người cô vẫn còn yêu rất nhiều.
Với những tình yêu và sự ủng hộ mà Andrew và Emma dành cho nhau trong suốt thời gian qua, cặp đôi được rất nhiều người hâm mộ mong chờ sẽ sớm nối lại tình xưa và quay về bên nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.