Andrea: Tôi không ‘đập đá’

15/09/2013 09:45 GMT+7

(iHay) Andrea xác nhận vụ ẩu đả là do Yanbi hiểu lầm chứ mình không 'đập đá', càng không có chuyện trai gái ở đây.

* Bạn thân Yanbi: Andrea bị đánh vì 'phóng khoáng'

(iHay) Sau khi những tấm ảnh Yanbi hành hung chân dài Tây Ban Nha Andrea xuất hiện trên mạng tối 11.9, rất nhiều nguyên nhân được cư dân mạng phỏng đoán, suy luận để tìm lời đáp cho vụ ẩu đả gây xôn xao này.

>> Yanbi - Andrea đang chơi trò 'đánh đu' dư luận?
>> Andrea bất ngờ tuyên bố chia tay Yanbi sau vụ xô xát giữa đường

Vụ Andrea và Yanbi xô xát có phải là chiêu trò PR? 2
Các bức ảnh về vụ xô xát giữa Yanbi và Andrea là chủ đề "tám" sôi nổi của cư dân mạng những ngày qua - Ảnh chụp màn hình Facebook

Hai trong số các "giả thuyết" do người ngoài cuộc dựng lên bàn tán, phổ biến nhất là nghi án Andrea "ngoại tình" và chơi "đập đá". Tuy nhiên, nhân vật chính trong cuộc là Andrea đã lên tiếng phủ nhận tất cả.

Andrea xác nhận vụ ẩu đả là do Yanbi hiểu lầm chứ mình không "đập đá", không có chuyện trai gái và sự việc không nghiêm trọng như báo chí đăng tải.

Ông Hoàng Đức Thọ, Trưởng Công an P.Hàng Trống (Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội), quản lý địa bàn nơi Andrea thuê nhà trọ, cho biết: “Đồng chí công an khu vực đã xuống địa bàn nắm tình hình nhưng chúng tôi chỉ vào cuộc khi có trình báo".

Cũng theo ông Thọ, đáng lẽ thấy sự việc nghiêm trọng thì người dân hoặc những khán giả phát hiện ra vụ việc phải vào can ngăn hoặc lập tức gọi cho 113 thì công an phường thường xuyên trực ở trụ sở ngay cạnh đó sẽ lập tức có mặt. Nhưng không có ai báo mà thay vào đó lại chụp hình đưa lên mạng với nhiều bình luận và thông tin còn chưa có đầy đủ chứng cớ thành ra vụ việc dường như bị làm nhiễu loạn thêm.

Andrea Aybar bị Yanbi túm tóc đánh giữa nơi đông người 6
Công an P.Hàng Trống khẳng định hiện nay vẫn chưa nhận đơn thưa từ Andrea và cho rằng vụ việc dường như bị làm nhiễu loạn thêm bởi các thông tin bên lề - Ảnh: Phương Lâm

Bạn thân Yanbi: Andrea bị ẩu đả vì "phóng khoáng"

Là người dìu dắt Yanbi vào con đường ca hát và cũng là người bạn thân thiết của cặp đôi này, thế nên dù đang diễn ở tỉnh xa nhưng ca sĩ Vũ Duy Khánh cũng đã lập tức gửi một thông điệp ngay khi biết được chuyện lùm xùm.


Vũ Duy Khánh

 

Yanbi là người sống nội tâm và giàu tình cảm, không phải hạng vũ phu. Andrea là cô gái dễ mến nhưng có đời sống phóng khoáng. Đây có thể là nguyên nhân gây nên vụ việc ầm ĩ trên

Vũ Duy Khánh
* Được biết Vũ Duy Khánh là một trong số những người bạn gần gũi với cặp đôi Yanbi và Andrea. Bạn có bị sốc khi nghe tin Yanbi đánh Andrea không?

- Khánh bất ngờ và vội vào xem một số thông tin nhưng tất cả nói ầm lên là Yanbi đánh An nhưng chẳng thấy một clip hay hình ảnh nào cho thấy rõ ràng điều đó.

Khánh nghĩ rằng, có thể họ có va chạm và An bị ngã thì sao? Bởi như Khánh biết thì Yanbi là một người tình cảm, không phải hạng động đến là “thượng cẳng chân hạ cẳng tay”.

* Khánh đã liên lạc và nói chuyện với cặp đôi này chưa?

- Khánh đã nói chuyện với Yanbi và thấy Yanbi khá bình tĩnh. Có lẽ, cậu ấy đã quen khi chứng kiến những sự vụ ầm ĩ của showbiz.

* Có nhiều đồn đoán rằng do Andrea đã đi nhà nghỉ với trai khác và “đập đá” nên Yanbi không chấp nhận được đã dẫn đến tình trạng căng thẳng trên, bạn nghĩ gì?

- Khánh không ở đó để biết chính xác An có dùng “đá” hay không nhưng việc dùng chất kích thích trong giới showbiz Việt Nam không còn là chuyện lạ lùng nữa và An là người có đời sống phóng khoáng, khác với quan niệm truyền thống của chúng ta, thậm chí thoáng hơn cả giới trẻ của VN bây giờ cũng là điều đâu có xa lạ gì. Vấn đề ở đây là chuyện căng thẳng đó họ lại để xảy ra trên phố, trước sự tò mò của nhiều người và câu chuyện trở nên ầm ĩ với nhiều suy đoán.

* Có nhiều người cho biết cặp đôi này đã nhiều lần cãi vã, ghen tuông. Là một trong những người bạn thân thiết của họ, đã bao giờ Khánh đưa ra lời khuyên nào?

- Khánh và Yanbi không đơn thuần là những người bạn trai hay quan hệ về mặt công việc mà bọn mình còn là anh em theo đúng nghĩa. Đã có lần Khánh ngồi cà phê với Yanbi Tô và nói rằng: Yanbi hãy suy nghĩ cho cẩn trọng bởi rõ ràng cậu ấy yêu An chân thành chứ không phải kiểu quan hệ chơi bời nên phải nhận ra sự khác biệt về văn hóa và cách hành xử giữa cậu ấy và An.

Dù An là cô gái dễ mến nhưng quan niệm về tình yêu - tình dục hay những nếp nghĩ văn hóa có nhiều khác biệt với chúng ta. Cô ấy có thể xưng hô "mày" - "tao" với người yêu chứ các cô gái VN khi xưng hô như vậy được xem là khó chấp nhận.

Vụ Andrea và Yanbi xô xát có phải là chiêu trò PR?
Thông tin mới nhất do chân dài gốc Tây Ban Nha này lên tiếng là sẽ không quay lại với Yanbi sau scandal xô xát giữa đường tối 11.9.

Yanbi là chàng trai không đủ “mưu mẹo” hay tâm của Yanbi không thể cho phép cậu ấy dựng nên một chiêu trò như thế này
Vũ Cao Khánh
* Bạn có nghĩ rằng đằng sau câu chuyện ầm ĩ này là một cú gây sốc với khán giả và không lẽ quan hệ của họ căng thẳng tới mức như vậy Yanbi lại không đủ can đảm để dứt khoát?

- Khánh cũng như nhiều công chúng khác, có quyền nghĩ Yanbi và An đang muốn được khán giả quan tâm hơn và họ cố tình tạo scandal. Nhưng như những gì Khánh cảm nhận về Yanbi thì đó là chàng trai không đủ “mưu mẹo” hay tâm của Yanbi không thể cho phép cậu ấy dựng nên một chiêu trò như thế này.

Yanbi cũng không phải là kẻ lợi dụng nhan sắc hay tiền bạc của người khác, cậu ấy khá khẳng khái nên chỉ có thể giải thích rằng đó là một sự cố ngoài ý muốn. Còn chuyện tình yêu thì rất khó để giải thích, người trong cuộc còn khó đừng nói là người ngoài.

* Sau tất cả mọi chuyện, Khánh muốn nhắn nhủ gì với bạn mình?

- Thực ra, đó là một câu hỏi ẩn ý và nếu muốn nhắn gì thì Khánh sẽ nói riêng với Yanbi nhưng nhân đây Khánh cũng muốn nói luôn với những bạn trẻ như mình rằng: trước khi làm gì đó hãy cố gắng dừng lại một phút để nghĩ về hậu quả sau đó, có nhiều điều nó sẽ đi theo mình suốt chặng đường dài. Còn với công chúng, Khánh cũng bày tỏ sự kinh ngạc khi nhiều người thấy chuyện nọ chuyện kia dọc đường, thay vì vào can ngăn hay làm việc ý nghĩa lại chụp hình đưa lên mạng. Chắc không thể có anh chị phóng viên nào “nấp” sẵn đâu đó để làm việc này nếu không có một ai đó thấy và chụp, đẩy lên…

* Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện.

Thục Nhi
(thực hiện)

Thục Nhi
Ảnh: FB, TL

>> Yanbi đánh Andrea giữa đường do ghen tuông
>> Clip: Andrea vô tư đi làm tóc sau scandal xô xát với Yanbi
>> Công an vào cuộc làm rõ vụ Andrea bị Yanbi đánh đập giữa đường
>> Baggio nói gì về vụ người yêu cũ Andrea bị Yanbi đánh giữa đường?
>> Xôn xao 'nghi án' Andrea bị bạn trai Yanbi đánh đập giữa đường
>> Andrea bối rối khi được khán giả lên sân khấu mời rượu
>> Andrea lạ lẫm với mái tóc nhuộm đen
>> Hotgirl Andrea khoe vẻ gợi cảm 'chết người' cùng bikini
>> Bắt gặp Andrea diện quần siêu ngắn đi chơi đêm cùng bạn trai Yanbi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.