Andrea lạ lẫm với tóc nhuộm đen

18/03/2016 18:07 GMT+7

(iHay) Chân dài gốc Tây Ban Nha đã nhuộm mái tóc vàng nâu óng ả sang màu đen tuyền pha xanh phần đuôi. Cô gây chú ý khi tham dự buổi ra mắt phim Allegiant diễn ra vào tối 17.3.

(iHay) Chân dài gốc Tây Ban Nha đã nhuộm mái tóc vàng nâu óng ả sang màu đen tuyền pha xanh phần đuôi. Cô gây chú ý khi tham dự buổi ra mắt phim Allegiant diễn ra vào tối 17.3.

Biểu tượng sexy 9x - Andrea bỗng dưng "lột xác" với phong cách trẻ trung, kín đáo
Cô không diện trang phục "thiếu trước hụt sau", khoe các vòng như trước đây. Thay vào đó, Andrea mặc áo thun đen kết hợp quần jeans, phần tay áo được cắt xẻ nhưng không hở hang
Sau một thời gian khá im ắng, chân dài Andrea Aybar trở lại tham dự các sự kiện của làng giải trí. Khi xuất hiện tại buổi ra mắt phim Allegiant - Những kẻ trung kiên, cô gây bất ngờ với khách mời bởi một diện mạo mới. Không chỉ nhuộm mái tóc vàng của mình thành màu đen tuyền, Andrea còn tạo điểm nhấn với phần đuôi màu xanh rực rỡ giúp mình thêm nổi bật.
Với gương mặt sắc nét cùng làn da trắng sứ của một cô gái Tây, Andrea khiến nhiều người lạ lẫm với mái tóc đen tuyền. Gắn bó với Việt Nam hơn 16 năm qua, cô từng tâm sự trong nhiều bài phỏng vấn của mình: "An là người Việt Nam mà. Sống ở Việt Nam đã nhiều năm, với An đây thực sự là nhà của mình. An không bao giờ nghĩ mình là một người khách nước ngoài đến đây cả. Ở Việt Nam, An có ngôi nhà của mình, có ba và em, có bạn bè". Cộng với việc ăn mặc kín đáo, sự thay đổi này của Andrea được nhiều fan ủng hộ.

Buổi ra mắt bộ phim còn có sự tham dự của ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, Mi Vân, VJ Kim Nhã, Minh Trung - Thuận Nguyễn….

Andrea khoe nét trẻ trung ở tuổi 21
Sau nhiều scandal, chân dài 9X đang cố gắng xây dựng lại hình tượng tích cực 
Hotboy ảo thuật A.D
Minh Trung - Thuận Nguyễn, cặp đôi gây sốc khi cho biết muốn đóng Thượng Ẩn phiên bản Việt
Kelly Nguyễn
Lương Vân
Ảnh: CGV

>> Cựu thành viên V.Music suýt tự tử vì tình rạng rỡ ngày trở lại
>> BB Trần mặc váy xuyên thấu cạnh tranh độ sexy với Ngọc Trinh
>> Kỳ Hân phủ nhận 'dao kéo' sưng mặt khi ra mắt 'Điệp vụ chân dài'
>> Andrea đòi kiện Baggio ra tòa nếu cố tình bôi nhọ cô 'bán dâm'



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.