Andrea Aybar: Tôi yêu Baggio nhưng sẽ không cưới anh ấy!

15/07/2012 14:39 GMT+7

(iHay) Dù người yêu Baggio thèm cưới đến đâu, người mẫu teen Andrea Aybar cũng nhất quyết không là không. Andrea có tuyệt tình quá chăng?

*Andrea: "Không bao giờ lấy chồng và sinh con".

(iHay) Người mẫu teen Andrea Aybar thổ lộ với iHay.vn rằng cô sẽ không bao giờ lấy chồng và sinh con, trong khi chàng hotboy Baggio, người yêu của Andrea, thì lại đang...thèm cưới. 

Trước đó, người mẫu teen gốc Tây Ban Nha Andrea Aybar, người đã đăng bức ảnh bán nuy gây tranh cãi trong cộng đồng mạng, và chàng hotboy Baggio đã bất ngờ công khai chuyện tình cảm với nhau. 

Andrea đã có những thổ lộ thầm kín cùng iHay.vn về chuyện tình lãng mạn với Baggio.

Yêu nhau như...hai thằng con trai

*Andrea là người Tây Ban Nha “rặc” nhưng lại nói chuyện và sử dụng ngôn ngữ “chuẩn teen” Việt Nam, bạn khiến mọi người ngạc nhiên đấy!

Hihi. Cảm ơn iHay.vn đã khen. Mình sang Việt Nam từ năm 8 tuổi. Ban đầu, mình cũng gặp rất nhiều khó khăn do gia đình không có ai là người Việt cả. Nhưng rồi mình đã tự học tiếng Việt bằng cách làm quen và học hỏi từ những người Việt Nam sống gần nhà. Nhờ vậy mình mới nói tiếng Việt “chuẩn teen” như vậy chỉ chưa đầy… sáu tháng sau.

*Cũng chính vì thế mà Andrea và Baggio đã quen nhau một cách khá dễ dàng?

Mình và Baggio biết nhau cách đây khoảng 5-6 tháng khi cùng tham gia chương trình giao thông Tôi yêu Việt Nam. Lúc đó, thấy Baggio mình cứ ngờ ngợ, không biết người Việt Nam hay người nước ngoài nên đánh bạo đến chào anh ấy bằng tiếng Việt: “Em chào anh”. Khi đó thì Baggio cũng chào mình bằng tiếng Việt .

Lúc đó mình tự nhủ: à hóa ra anh ấy là người Việt Nam. Còn Baggio thì ngược lại, cứ thắc mắc tại sao mình là người Tây mà nói tiếng Việt sành như vậy.

 
Andrea và Baggio chụp ảnh "tình củm"

*Ấn tượng đầu tiên của Andrea về Baggio là như thế nào?

Khi làm việc cùng Baggio, Andrea nhận ra rằng anh ấy rất chuyên nghiệp, vui tính. Làm việc với anh ấy rất thoải mái, không bị căng thẳng. Tuy vậy, khi không làm việc thì Baggio có vẻ lạnh lùng. Nhưng đó chỉ là lúc đầu thôi. Sau đó mình phát hiện Baggio rất tốt bụng.

*Kẻ Bắc, người Nam, hai bạn yêu nhau bằng cách nào?

Tụi mình chỉ thật sự “cảm nắng” nhau cách đây gần hai tháng. Cả hai vẫn thường xuyên gặp nhau đấy chứ.

Mình thì cứ cách 15-20 ngày lại vào Sài Gòn, chủ yếu vì công việc. Nhưng mỗi lần như vậy đều tranh thủ làm xong sớm để… gặp Baggio.

Anh ấy cũng tranh thủ ra Hà Nội thăm mình. Còn xa nhau thì hai đứa lại nhắn tin, gọi điện suốt.

Sắp tới là sinh nhật của mình, Baggio hứa sẽ ra Hà Nội tạo bất ngờ cho mình nên mình đang hồi hộp chờ đợi đây.

*Khi gặp nhau, hai bạn thường đi những đâu?

Ở Hà Nội thì mình dẫn Baggio đi xem phim, mua sắm, đi bar. Khi mình vào Sài Gòn thì Baggio dẫn mình đi bắn súng sơn, đi ăn ở quán ốc do Baggio làm chủ (anh ấy tự tay làm món ăn cho mình). Cũng có khi 2,3 giờ sáng, hai đứa nhảy xuống… bơi.

Có lần, mình vào Sài Gòn, ở lại nhà của Baggio. Bố mẹ anh ấy rất dễ tính, gần gũi, quan tâm mình như con cái trong nhà khiến mình rất vui!

Yêu chứ không cưới!

*Chắc hẳn Baggio là người rất đặc biệt với bạn?

Baggio không phải là người đầu tiên khiến mình rung rinh nhưng anh ấy thật sự rất đặc biệt với mình.

Nhiều lúc tụi mình như hai… thằng bạn, đánh nhau, cắn nhau như trẻ con. Minh thì rất thích như thế. Tình yêu không thể nhàm chán quá. Mình thích cái gì đó vui vui.


Baggio chưa phải là người yêu đầu tiên của Andrea


 
*Ở hai bạn có điểm chung gì?

Tụi mình giống nhau rất nhiều thứ từ ăn quà vặt đến thói quen nghe nhạc, cả tính tình đanh đá nữa. Bạn bè cũng nói gương mặt tụi mình hao hao giống nhau.

*Người Việt thường nói cặp nào có gương mặt giống nhau thì có duyên vợ chồng đấy!

Ồ, vậy à. Bạn bè của Andrea cũng nói tụi mình mà lấy nhau, sinh ra đứa con lai đẹp lắm. Nhưng Andrea đã xác định ngay từ đầu là không bao giờ lấy chồng và sinh con.

Có thể nhiều người sẽ cho rằng điều đó là ích kỷ. Nhưng tính Andrea vốn… ham chơi và không thích bị ràng buộc.

Mặt khác, cũng vì mình muốn theo đuổi nghề người mẫu chuyên nghiệp. Nếu lập gia đình, có con thì sẽ làm gián đoạn sự nghiệp của mình.

Cũng có người bảo rằng mình còn nhỏ nên nghĩ vậy, mai này sẽ thay đổi. Nhưng mình nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ thay đổi quan niệm này.

*Baggio có biết chuyện này không?

Biết chứ. Ngay từ đầu mình đã nói với Baggio và anh ấy cũng hiểu. Tuy vậy, cũng gần đây thôi, Baggio có nhắn tin cho Andrea bảo rằng tự dưng thèm…cưới quá. Nhưng mình không thay đổi đâu. Với lại mình chỉ mới 17 tuổi thôi. Khi nào mình đủ 18 tuổi, mình định sẽ vào Sài Gòn sống với Baggio.

* Andrea không biết rằng ở Việt Nam, không kết hôn mà chung sống với nhau sẽ chịu nhiều lời ra tiếng vào à?

Mình biết chứ. Nhưng gia đình mình cũng có những người dù không lấy nhau nhưng vẫn hạnh phúc đấy thôi. Quan trọng là mọi người vui vẻ, thoải mái được rồi. Mình tin rằng mọi người sẽ thông cảm vì dù sao mình cũng là người ngoại quốc mà.

*Có vẻ như Andrea có suy nghĩ rất thoáng. Vậy bạn quan niệm thế nào về sự chung thủy, nhất là khi cả hai đang ở xa nhau?

Theo mình, xa nhau chính là động lực cho sự chung thủy. Baggio từng nhắn tin cho mình, nói là “hình như xa nhau làm tụi mình ngoan hơn đấy”. Mình cũng cho rằng dù ở xa nhưng tụi mình vẫn luôn hướng về nhau. Chung thủy là khi trong lòng cả hai chỉ có đối phương, không có chuyện bắt cá hai tay, hai chân gì đó.


Bức ảnh bán nuy từng gây xôn xao của Andrea

*Gần đây, Andrea “gây choáng” khi tung bức ảnh bán "nuy" lên Facebook. Bạn lý giải việc này như thế nào và Baggio có ý kiến gì không?

Mình cho rằng tuy mình là người mẫu teen nhưng hình tượng mà mình xuống xây dựng là người mẫu chuyên nghiệp. Đã là người mẫu chuyên nghiệp thì việc mặc những trang phục này đâu có gì là ghê gớm mà phải ầm ĩ lên.Còn nếu muốn tạo scandal để nổi tiếng thì mình đã chụp những tấm "ghê" hơn vậy rồi!

Về phía Baggio thì anh ấy không nói gì cả, thậm chí anh còn chỉnh màu (trong photoshop) cho bức ảnh đẹp hơn để gửi lại mình nữa cơ.

Mà nếu như Baggio có phản đối thì mình vẫn làm thôi. Tình yêu và công việc là hai chuyện hoàn toàn khác. Mình không bao giờ can thiệp vào công việc của Baggio và ngược lại. Trừ khi đóng phim thì mình sẽ tham khảo ý kiến của anh ấy thôi vì anh ấy là diễn viên rồi.

*Xin cảm ơn Andrea, chúc bạn và Baggio sẽ thành công hơn nữa và ngày càng gắn bó nhau hơn!

Thiên Hương

>> Người mẫu teen chụp ảnh bán "nuy": Gái hư hay gái ngoan?

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.