Anastacia hủy tour lưu diễn vì mắc bệnh ung thư

01/03/2013 14:35 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Anastacia vừa chính thức thông báo sẽ hủy bỏ tour lưu diễn châu u sau khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú.

(TNO) Nữ ca sĩ Anastacia vừa chính thức thông báo sẽ hủy bỏ tour lưu diễn châu u sau khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú.

Theo Daily Mail ngày 28.2 (giờ địa phương), Anastacia một lần nữa được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú. Trước đây, nữ ca sĩ 44 tuổi cũng từng mắc bệnh này và đã "chiến thắng" căn bệnh quái ác vào năm 2003.

Giọng ca I’m Outta Love tạm thời tập trung để "chiến đấu" với bệnh tật, hủy bỏ tour lưu diễn (theo kế hoạch sẽ bắt đầu vào ngày 6.4 tại London, Anh) và chờ thông báo mới của bác sĩ. Dù vậy, Anastacia vẫn sẽ cố gắng sáng tác và thu âm trong thời gian chữa bệnh.

“Tôi cảm thấy thật khủng khiếp khi lỗi hẹn với người hâm mộ, những người đã trông ngóng It's A Man's World Tour. Tim tôi như muốn vỡ ra”, nữ ca sĩ tiếc nuối.

Theo đại diện của Anastacia, tất cả vé cho tour lưu diễn sẽ được hoàn lại.

Sau khi chiến thắng bệnh ung thư vú vào năm 2003, Anastacia thành lập Quỹ Anastacia nhằm đẩy mạnh việc chụp X quang tuyến vú cho phụ nữ dưới 35 tuổi và và nâng cao nhận thức về căn bệnh này. Anastacia cũng thường xuyên quyên tiền cho Quỹ nghiên cứu ung thư vú.

Anastacia (sinh năm 1968) là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ. Tuy không thành công lắm tại quê nhà nhưng cô rất được lòng công chúng yêu nhạc ở châu u, châu Á, châu Úc, Nam Phi và Nam Mỹ. Album đầu tay của cô, Not That Kind (phát hành năm 2000) đạt được doanh số bán ra hàng đầu ở mười tám quốc gia tại châu u, châu Á và châu Úc. Single đầu tay I’m Outta Love của Anastacia cũng là một bài hit đình đám ở Úc, New Zealand, Pháp, Đức và Anh Quốc.

Ngoài giọng hát mạnh mẽ, Anastacia còn nổi tiếng thế giới vì nghị lực phi thường của mình trước bệnh tật. 

Cuộc chiến chống lại bệnh tật của Anastacia

Năm 1981: Anastacia mắc chứng viêm đại tràng mãn tính. Căn bệnh khiến cô gái 13 tuổi phải di chuyển bằng xe lăn. Anastacia đã cố gắng luyện tập thể dục hằng ngày và ăn uống điều độ để chữa bệnh.

Năm 1987: Căn bệnh viêm đại tràng của Anastacia tái phát.

Năm 2003: Bác sĩ riêng khuyên Anastacia nên chụp X quang ngực để kiểm tra sức khỏe. Kết quả cho thấy nữ ca sĩ mắc bệnh ung thư vú. Anastacia sau đó phải cắt bỏ một bên ngực và làm xạ trị sáu tuần mới vượt qua căn bệnh.

Năm 2008: Anastacia mắc chứng tim đập nhanh. Lần này, cô từ chối phẫu thuật và uống thuốc hằng ngày để kiểm soát chứng bệnh.

Năm 2013: Nữ ca sĩ được chẩn đoán mắc ung thư vú lần thứ hai.

Thùy Dung

>> Ra mắt phim tài liệu về cuộc đời nữ ca sĩ Beyonce
>> Lộ nội y, nữ ca sĩ Hàn bị báo Nhật châm biếm
>> Nữ ca sĩ Monica Denise Brown: Chúng tôi muốn mang đến nguồn năng lượng mới
>> Nữ ca sĩ Mary McBride biểu diễn tại VN
>> Sốc tin nữ ca sĩ “đầu trọc” tái hợp chồng thứ tư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.