Ấn tượng với loạt tranh màu nước kết hợp hoa giả cực kỳ sống động của MC Đại Nghĩa

13/08/2015 14:25 GMT+7

(TNO) Những ngày này, MC Đại Nghĩa vào vai một họa sĩ, ngày đêm miệt mài vẽ tranh để bán gây quỹ từ thiện.

(TNO) Những ngày này, MC Đại Nghĩa đang nhập vai một họa sĩ, ngày đêm miệt mài vẽ tranh để bán gây quỹ từ thiện.

MC Đại Nghĩa đang trổ tài làm vẽ tranh
Trò chuyện với Thanh Niên Online, Đại Nghĩa cho biết anh chưa từng học vẽ bao giờ nhưng được ba (là người vẽ rất đẹp) hướng dẫn vài đường nét cơ bản về vẽ màu nước. “Từ lúc 5 - 10 tuổi, tôi có cả hàng loạt tranh màu nước do chính mình là… họa sĩ. Lúc đó, tôi chủ yếu vẽ phong cảnh như núi non, sông nước, con thuyền, cây tre… Nhưng bao năm nay đã không còn vẽ nữa”, MC Đại Nghĩa kể.
Thời gian gần đây, nhìn thấy những bản vẽ thiết kế quần áo bằng hoa lá trên mạng, Đại Nghĩa thấy hay nên đã thử sáng tạo. “Và khi đăng lên Facebook, những tác phẩm của tôi được nhiều người yêu thích. Điều đó khiến tôi cảm thấy vui và có hứng thú nên có suy nghĩ sao mình không vẽ một cách đàng hoàng rồi bán lấy tiền làm từ thiện”, MC của những chương trình truyền hình Gương mặt thân quen, Bức tường bí ẩn, Tôi là người chiến thắng chia sẻ.
Đại Nghĩa cho biết, trong số các tác phẩm của mình, có những bức anh vẽ theo mấy hình trên mạng rồi thêm thắt ý tưởng của mình vào nhưng có có bức anh tự sáng tác. Điểm đặc biệt là trong những bức tranh do “họa sĩ” Đại Nghĩa vẽ đều có đính hoa giả nên nhìn rất sống động. Một bức tranh có khi Đại Nghĩa vẽ rất nhanh nhưng có khi lại mất rất nhiều thời gian. Có lúc anh phải thức đến 4 giờ sáng để hoàn thành xong một bức tranh mà mình tâm đắc.
Hiện bộ sưu tập tranh của Đại Nghĩa có khoảng 10 bức khác nhau, giá bán từ 1 đến 2 triệu đồng. Anh cho biết có người đã đặt mua một lần 5 bức và tỏ ra hài lòng với tác phẩm của anh. "Có lẽ mọi người hài lòng với tác phẩm của tôi không phải vì tôi vẽ đẹp, mà vì họ nghĩ mua tranh của tôi cũng là một cách để làm từ thiện", Đại Nghĩa khiêm tốn nói.
Được biết, toàn bộ số tiền thu được từ việc bán tranh, Đại Nghĩa sẽ góp vào chương trình từ thiện xây cầu và đào giếng ở những vùng quê nghèo khó.
Cũng theo chàng trai đa tài này, “tôi vẫn đang tiếp tục vẽ tranh và bán. Tôi định sẽ dành một bức mà mình thích nhất để đấu giá trên Facebook. Khi đó sẽ có một số tiền khá hơn để làm từ thiện. Và sắp tới, tôi sẽ còn vẽ thêm một số bức tranh về Phật giáo. Tôi đã có ý tưởng và sẽ bắt tay thực hiện nay mai thôi”.
Dưới đây là một số tác phẩm do MC Đại Nghĩa vẽ:
Hoàng hôn
Lẻ loi
Mặt nạ hoa hồng
Mỹ nhân
Ngàn thu áo tím
Nữ hoàng
Sen đêm rằm
Vũ điệu hoa hồng
Em hồn nhiên
Hoa đào ngày xuân
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.