Ấn tượng bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ Động thiên đường

28/03/2017 20:05 GMT+7

Bộ sưu tập áo dài Thiên đường gọi tên của nhà thiết kế Nhật Dũng cùng sự xuất hiện của Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 Ngọc Duyên như điểm nhấn thú vị trong chương trình Quảng Bình trong lòng Hà Nội.

Mới đây, chương trình Quảng Bình trong lòng Hà Nội đã được tổ chức tại thủ đô và thu hút nhiều sự chú ý từ công chúng. Quảng Bình hiện là địa điểm “nóng” của các du khách trong và ngoài nước sau khi là bối cảnh chính trong phim Kong: Skull Island. 
Có thể nói dù tác phẩm không được đánh giá cao về mặt nội dung nhưng với quang cảnh tuyệt đẹp tại những danh lam thắng cảnh Việt Nam, đứa con tinh thần của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã chiếm không ít cảm tình từ người xem. Và cũng nhờ Kong: Skull Island, Hạ Long, Quảng Bình và Ninh Bình cũng được nhiều người biết đến hơn.
Trên đà đó, Quảng Bình nhanh chóng phát huy sức lan tỏa của mình thông qua các chương trình quảng bá cùng những sản phẩm đặc sắc.
Sau Kong: Skull island, Quảng Bình lại được “lăng xê” với bộ sưu tập áo dài 1Sau Kong: Skull island, Quảng Bình lại được “lăng xê” với bộ sưu tập áo dài 3
Tà áo dài vốn mỏng manh nhưng vẫn toát lên được sự mạnh mẽ nhờ hình ảnh kỳ vĩ của non sông Việt Nam
Được biết, ngay đêm khai mạc Quảng Bình trong lòng Hà Nội, nhà thiết kế Nhật Dũng - một người con của Quảng Bình, đã để lại ấn tượng mạnh với những thiết kế mang tên Thiên đường gọi tên đậm đà tình yêu quê hương của mình. Trên những tà áo dài Việt Nam truyền thống, anh tạo nên hàng loạt bức tranh thiên nhiên Quảng Bình vừa tráng lệ lại vừa huyền bí.
Sử dụng chất liệu là vải lụa, nhà thiết kế đã khéo léo đưa hình ảnh của các khối nhũ trong động Phong Nha lên tà áo dài một cách tinh tế.
Bộ sưu tập cùng sự xuất hiện của Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 Ngọc Duyên như thêm điểm nhấn thú vị trong chương trình. Cô cho biết bản thân rất tự hào và hạnh phúc khi được trình diễn trong sự kiện ý nghĩa này.
Sau Kong: Skull island, Quảng Bình lại được “lăng xê” với bộ sưu tập áo dài 4
Sau Kong: Skull island, Quảng Bình lại được “lăng xê” với bộ sưu tập áo dài 5
Những chiếc áo dài duyên dáng được trình diễn ấn tượng góp phần đưa khung cảnh Quảng Bình đến gần hơn với du khách trong và ngoài nước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.