An Nguy: Tự thấy mình diễn đơ, thiếu cảm xúc

30/08/2018 12:28 GMT+7

Tối 29.8, buổi họp fan của An Nguy diễn ra tại TP.HCM thu hút sự tham gia của đông đảo người hâm mộ. Tại buổi giao lưu, nữ diễn viên đã có những chia sẻ thú vị về bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con.

Trong không khí ấm cúng của buổi họp fan với sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc như: Vblogger Huyme, Justatee, Jvevermind…, An Nguy đã có những trải lòng về chuyện đời, chuyện nghề, đặc biệt là cú lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh đầy ngoạn mục của cựu Vlogger.
Kể từ sau vai diễn đầu tay Chờ em đến ngày mai, phải mất 2 năm sau An Nguy mới có dịp bén duyên với điện ảnh trong bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con. Nữ diễn viên gốc Hà Nội cho biết cô rất muốn đóng phim nhưng vì chưa tìm được dự án phù hợp và chưa đủ duyên để tham gia. “Khi xem bộ phim đầu tay tất cả mọi người đều thấy rằng tôi đóng khá đơ và chưa có cảm xúc. Tôi cũng thấy như vậy. Đó có lẽ là lý do vì sao các dự án chưa đến được với mình. Hy vọng rằng sau Chú ơi đừng lấy mẹ con thì mọi việc sẽ khác đi. Thậm chí, tôi mong muốn được nhận những vai diễn khó nhằn, yêu cầu tâm lý nhiều hơn là những vai diễn đơn thuần như kiểu vui vẻ, ngây thơ, bánh bèo…”, cựu thí sinh The Face 2016 chia sẻ.
An Nguy nghẹn ngào trước sự có mặt của đông đảo người hâm mộ
An Nguy cho biết thất bại trong dự án đầu tiên khiến cô áp lực với chính bản thân mình, đặc biệt là khi quyết định nhận lời tham gia Chú ơi đừng lấy mẹ con. “Tôi may mắn khi có được cơ hội đóng vai chính nhưng đã làm hỏng lần thử sức đầu tiên. Đây là áp lực với chính tôi và buộc tôi phải cố gắng hơn. Riêng việc hợp tác với những đàn anh lớn trong nghề như Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn... tôi xem đó là sự may mắn vì được các anh nhiệt tình hướng dẫn, chỉ bảo để bản thân ngày càng hoàn thiện”, nữ diễn viên bộc bạch.
“Tôi cũng từng thắc mắc vì sao đạo diễn lại can đảm giao vai chính cho mình. Dự án đầu tiên thì có thể lý giải được vì lúc đó chưa biết khả năng tôi thế nào, nhưng sau khi thấy thể hiện của mình không tốt mà vẫn tiếp tục mời tham gia dự án thứ hai thì cũng đáng để suy nghĩ. Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ cho biết anh cảm nhận tôi là người rất bản năng, cảm tính nhưng chưa bộc lộ ra được. Trong dự án này, Vũ sẽ giúp tôi bộc lộ những cá tính của mình”, Anh Nguy kể.
Nữ diễn viên hào hứng tham gia các trò chơi và sẵn sàng trả lời câu hỏi khó từ phía fan
Khi tham gia Chờ em đến ngày mai, An Nguy nhận nhiều chỉ trích về lối diễn xuất khá đơ. Thậm chí, nhiều người còn gắn nữ diễn viên với danh xưng “bình hoa di động”, “người đẹp đi đóng phim”… An Nguy cho biết cô không quan tâm nhiều đến những danh xưng đó bởi quan niệm nên sống cho mình nhiều hơn và nỗ lực từng ngày để thay đổi cái nhìn của mọi người. Riêng về việc ít ra mắt các sản phẩm Vblog như trước đây, diễn viên sinh năm 1987 chia sẻ: “Có những thời điểm tôi thấy mình thích làm video, nhưng cũng có những thời điểm tôi phải chuyển hướng sang những cái khác, những sở thích mới của mình. Tôi không sợ bị mất fan bởi những người yêu quý tôi họ thích con người của tôi, không hẳn là vì mình không ra sản phẩm thường xuyên thì người ta sẽ quên mất mình. Chỉ cần mình ra sản phẩm tốt thì mọi người vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ”.
Cũng trong buổi giao lưu, các fan đã bí mật dành tặng An Nguy một món quà đặc biệt, đó là quỹ An Nguy Foundation đứng tên nữ diễn viên để sử dụng cho các hoạt động thiện nguyện mà cô tham gia. Đồng thời, một chiếc bánh kem và bài nhảy sôi động được chuẩn bị chu đáo để chúc mừng sinh nhật thần tượng khiến An Nguy không khỏi xúc động. Nữ diễn viên cho biết chính tình cảm của người hâm mộ là động lực để cô tiếp tục theo đuổi đam mê.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.